Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình uy tín nhất

Sau những giờ học căng thẳng, việc cho trẻ có những phút giây giải trí, giải tỏa là vô cùng cần thiết. Mọi trẻ em đều cần được đảm bảo phát triển về mặt thể chất, trí tuệ và tinh thần. Để đáp ứng nhu cầu về tinh thần, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ chơi có mẫu mã phong phú, đa dạng cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ lựa chọn. Hãy cùng tham khảo 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình đang được yêu thích nhất hiện nay.

Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em Smart Cubic 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đông Anh giá tốt nhất

Đồ chơi trẻ em BabyHub là cửa hàng đồ chơi trẻ em cung cấp cho nhu cầu mua sỉ và lẻ. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc. Giúp tạo nên hứng thú và kích thích trẻ em vui chơi cùng. Hơn nữa, danh mục sản phẩm vô cùng phong phú. Bao gồm đồ chơi đơn giản cho trẻ sơ sinh. Hơn nữa, còn có đồ chơi thư giãn, giải trí cho trẻ em. Ngoài ra, còn có những bộ đồ chơi trẻ em giúp tăng cường IQ và kích thích tư duy trí tuệ.

Đồng thời, cửa hàng cũng cung cấp một số mô hình như xe đạp, xe mô tô hoặc xe ô tô. Với kích thước phù hợp cho cơ thể của trẻ, các mô hình này giúp bé vừa vui chơi vừa vận động. Nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa ở đây rõ ràng. Và cũng đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Giúp bé vừa được vui chơi vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi ANN

Cửa Hàng Đồ Chơi ANN - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình
Cửa Hàng Đồ Chơi ANN – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình

Cửa hàng đồ chơi ANN là một shop đồ chơi trẻ em chất lượng tại Ba Đình. Tại cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu mã đồ chơi. Phù hợp với nhiều độ tuổi của bé. Ngoài ra, ở cửa hàng cũng luôn có các sản phẩm đồ chơi trí tuệ. Sẽ giúp cho bé nhà bạn nâng cao khả năng suy luận và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6293 9125

Đồ chơi Lego 2V

Đồ chơi Lego 2V 
Đồ chơi Lego 2V

Đồ chơi Lego 2V là một địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Thấu hiểu tâm lý của các bé. Cửa hàng luôn quan tâm nhập về nhiều mẫu đồ chơi với màu sắc bắt mắt trên thị trường. Ngoài ra, đồ chơi tại đây cũng luôn được kiểm định về chất lượng thường xuyên. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn các mẫu đồ chơi của cửa hàng đồ chơi Lego 2V.

Ưu Điểm:

  • Là thương hiệu được nhiều phụ huynh đánh giá tốt
  • Đồ chơi trước khi được trưng bày tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng
  • Nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 266 – Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0814 734 508

Siêu thị đồ chơi Funnyland

Funny Land - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình
Funny Land – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình

Xem thêm: Điểm danh 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Trì uy tín nhất

Funnyland là thương hiệu đồ chơi trẻ em tại Ba Đình được nhiều người tin tưởng. Ưu điểm của shop là sở hữu các sản phẩm đồ chơi đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chưa kể, đội ngũ nhân viên am hiểu tâm lý trẻ em sẽ gợi ý cho bạn cách chọn đồ chơi đúng sở thích của bé.

Ngoài đồ chơi, cửa hàng còn cung cấp các đầu sách bổ ích, các mẫu truyện tranh thú vị. Vì vậy, chỉ một lần ghé cửa hàng, bố mẹ có thể chọn được rất nhiều phụ kiện, đồ trang trí cho trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ chơi trẻ em ở đây có giá thành tương đối thấp so với thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lotte Center HaNoi, Tầng 5 TTTM, 54 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6673 4499

Cửa hàng đồ chơi Vinatoy

Cửa hàng đồ chơi Vinatoy 
Cửa hàng đồ chơi Vinatoy

Lựa chọn đồ chơi cho con luôn là một điều khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Vinatoy là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu đồ chơi với đa dạng các phong cách khác nhau, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Ngoài ra, Vinatoy cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều voucher giảm giá đầy hấp dẫn.

Ưu điểm:

  • Là thương hiệu được nhiều phụ huynh đánh giá tốt
  • Đồ chơi trước khi được trưng bày tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng
  • Nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tây Sơn St, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0829 666 121

Shop đồ chơi Manga Style

Shop Manga Style - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình
Shop Manga Style – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình

Từ lâu, Shop Manga Style đã là một địa điểm quen thuộc đối với hầu hết trẻ em tại Ba Đình. Không phải tự nhiên mà cửa hàng này lại được yêu thích bởi người dân nơi đây, hãy cùng điểm qua một số điểm đặc biệt của cửa hàng dưới đây nhé.

Có thể nói, điểm cộng lớn nhất cho cửa hàng này là cung cấp nhiều sản phẩm độc lạ với mức giá rất phải chăng. Trải qua thời gian dài tồn tại, cửa hàng vẫn bắt kịp xu hướng của thị trường đồ chơi. Khách hàng đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn các sản phẩm từ đồ gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi thông minh cho đến những đồ chơi được mô phỏng theo nhân vật nổi tiếng. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên khuyến mãi nên khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm đẹp mà lại rẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Ng. 158 P. Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 356 13 96

Cửa hàng Joker Face Shop

Cửa hàng Joker Face Shop
Cửa hàng Joker Face Shop

Xem thêm: Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm chất lượng nhất 2023

Joker Face shop là cửa hàng đồ chơi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích ở Ba Đình. Tại đây, bé có thể dễ dàng tìm thấy được món đồ chơi phù hợp với sở thích và lứa tuổi. Các sản phẩm đều có xuất xứ, thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Không chỉ vậy, các đồ chơi có giá trị còn có cả chính sách bảo hành.

Khi liên hệ đến Joker Face shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo. Chưa kể, vào các dịp lễ dành cho bé, shop còn có các chương trình ưu đãi khuyến mãi. Bố mẹ có thể tranh thủ các ngày này để tặng cho bé những món quà hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ngõ 575, ngách 22 , hẻm 14 , Số, 1, phố P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 466 68 05

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé

Cần lựa chọn đồ chơi phù hợp với tuổi của bé

Điều này là hoàn toàn chính xác. Mỗi lứa tuổi sẽ có sở thích và nhu cầu về đồ chơi hoàn toàn khác nhau. Ví dụ như những trẻ dưới 3 tuổi thường thích những món đồ chơi có sự vận động, nhiều màu sắc và âm thanh.

Những trẻ từ 4 tuổi trở lên bắt đầu tâm đến những đồ chơi về các chữ số, chữ cái, các loại hình dạng,… Chính vì vậy, nếu bạn không rành về lĩnh vực này thì nên hỏi bạn bè có kinh nghiệm hoặc nhờ trực tiếp nhân viên tư vấn để lựa chọn món đồ chơi thích hợp nhất cho các bé.

Nên lựa chọn những món đồ chơi vừa tầm tư duy của trẻ

Đồ chơi giúp hỗ trợ con phát triển trong từng giai đoạn
Đồ chơi giúp hỗ trợ con phát triển trong từng giai đoạn

Nếu món đồ chơi đó quá tầm tư duy của bé sẽ làm cho trẻ bị áp lực và cảm thấy chán không muốn chơi tiếp hoặc có ấn tượng xấu về món đồ chơi. Tuy nhiên, nếu món đồ chơi này lại dưới tầm tư duy của trẻ thì sẽ làm trẻ cảm thấy nhàm chán và không cảm thấy hứng thú chơi món này nữa.

Chính vì vậy, khi bạn lựa chọn đồ chơi cần phải tìm hiểu về lứa tuổi, sở thích và trí thông minh của mỗi bé để có thể tìm được món đồ phù hợp và giúp trẻ cảm thấy hứng thú nhất.

Lựa chọn đồ chơi phải theo sở thích của bé

Mặc dù bạn muốn con mình học tập tốt và muốn hướng đến những món đồ chơi có tính giáo dục cao, giúp bé vừa học vừa chơi. Tuy nhiên, nếu bé hoàn toàn không thấy hứng thú gì về món đồ chơi đó thì có cũng không đem lại hiệu quả thiết thực như bạn mong muốn.

Chính vì vậy, khi lựa chọn đồ chơi, điều quan trọng nhất là phải nắm được sở thích của bé, từ đó mới tìm ra những món đồ mà bé vừa yêu thích vừa có thể giúp phát triển trí tuệ và tư duy là tốt nhất.

Ví dụ như bé trai nhà bạn thích xe cộ. Vậy thì bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi mang tính giáo dục có hình xe cộ hay mô hình giao thông đính kèm. Điều này sẽ kích thích bé và giúp tạo hứng thú ngay khi vừa nhìn thấy món đồ chơi này.

Lựa chọn đồ chơi có xuất xứ rõ ràng

Tại sao lại cần phải như vậy? Đơn giản là bởi vì hiện nay thị trường kinh doanh đồ chơi trẻ em đang phát triển rất mạnh, rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bán tràn lan khắp nơi tại các cửa hàng.

Có rất nhiều sản phẩm đồ chơi được làm nhái, làm giả từ các thương hiệu uy tín và nếu bạn không phân biệt được có thể sẽ mua cho con của mình sử dụng. Điều này thật sự là không tốt.

Những sản phẩm đồ chơi không rõ xuất xứ có thể vẫn có mẫu mã đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, khi các bé chơi có thể gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe do được chế tạo từ một số chất không an toàn khi bé tiếp xúc hay trên đồ chơi có nhiều vật nhọn và chi tiết nhỏ gây nguy hiểm cho bé. Chính vì vậy, khi lựa chọn đồ chơi các phụ huynh cần phải khôn khéo và để ý về nhãn mác và thương hiệu sản xuất.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *