Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tuyên Quang uy tín nhất

Hầu như tất cả chúng ta ai cũng có ký ức đẹp về những món đồ chơi trẻ em trong thời thơ ấu, cho đến khi trưởng thành thì ký ức về những món đồ chơi yêu thích gần như vẫn in sâu trong tâm trí của mỗi người chúng ta, dù ít hay nhiều thì những món đồ này cũng đã có sự tác động tích cực đến nhận thức và tư duy của chúng ta. Thông qua những trò chơi đó, chúng ta cũng đã rèn luyện được nhiều kỹ năng cần thiết như: nhận biết cấu tạo, vận động thể chất, tư duy sự việc, hoà nhập công đồng…

Ba mẹ luôn lo ngại về vấn đề chọn lựa đồ chơi cho bé như thế nào cho phù hợp mà vẫn đảm bảo về chất lượng và an toàn. Thấu hiểu điều đó, Như tình yêu của mẹ sẽ chia sẻ cho các bạn top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tuyên Quang uy tín chất lượng an toàn với bé

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tuyên Quang uy tín chất lượng

Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tuyên Quang

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Tuyên Quang. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Tuyên Quang nhưng lại được người dân Tuyên Quang tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đức Trọng
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub Shop là một trong những shop đồ chơi trẻ em uy tín được nhiều người biết đến với mức giá cho một món đồ chơi tương đối rẻ. Hầu hết các sản phẩm tại đây luôn bảo đảm được sự an toàn cho tư duy và sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm tại cửa hàng đều tiến hành kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm với các chứng từ liên quan của các sản phẩm với mục đích nhằm loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tại cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub, các quý phụ huynh và các bé có thể thoải mái chọn lựa mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Đảm bảo rằng bạn sẽ không thể rời mắt được với những khối đồ chơi bắt mắt tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Mykingdom Vincom Tuyên Quang

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng chất lượng chính là Mykingdom. Đây là cửa hàng quen thuộc đối với nhiều bạn nhỏ. Bởi Mykingdom luôn cập nhật những món đồ chơi hot ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, đồ chơi ở đây trước khi được trưng bày thì luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng.

Điểm Mạnh Của My Kingdom:

  • Là thương hiệu được nhiều phụ huynh đánh giá tốt
  • Đồ chơi trước khi được trưng bày tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng
  • Nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vincom Plaza, Gian hàng L3-07, TTTM, 260 Đường Quang Trung, Tổ 35, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0207 3999 969

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Lộc Thủy

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Lộc Thủy  là một địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh, đến đây bạn có thể sở hữu bộ sưu tập đồ chơi đa dạng và phong phú từ những búp bê nhỏ nhắn, xinh xắn cho đến những hình tượng người máy khổng lồ, đáng sợ. Tất cả sản phẩm như mô hình lắp ráp, máy bay, ô tô điện được cả bé gái hay bé trai đều yêu thích.

Tại đây, luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt và vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Chất lượng và giá cả ở đây luôn là những yếu tố tiên quyết thu hút các ông bố bà mẹ. Và đây là được nhiều người bình chọn làm câu trả lời cho câu hỏi mua đồ chơi trẻ em ở đâu rẻ tại Tuyên Quang?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Đường Quang Trung, P. Tân Quang, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 091 731 79 99

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hai Mèo

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hai Mèo
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hai Mèo

Đến với cửa hàng đồ chơi trẻ em hai mèo, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới và  thương hiệu đồ chơi Việt Nam xuất khẩu như: Anto, Toy Bricks, Blocks… những thương hiệu đã tìm được chỗ đứng trên thị trường thế giới. Về mẫu mã, shop đồ chơi trẻ em mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em.

Tùy vào từng món sản phẩm mà shop có chương trình khuyến mãi tập viết và cặp xách đi kèm, cùng các sản phẩm được giảm giá với mức giá ưu đãi nhất. Về chất lượng, sản phẩm tại shop đến từ những thương hiệu uy tín, bảo đảm về mặt chất lượng, từng món sản phẩm đều được làm từ chất liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ an toàn. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, vị trí góc nhọn được bo tròn, tránh gây thương tích cho bé khi chơi, nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cửa hàng đồ chơi trẻ em Hai Mèo cho bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 343 17 tháng 8, P. Phan Thiết, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0207 3812 103

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thủy Sáng

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thủy Sáng với mục tiêu cung cấp cho trẻ em Việt Nam những món đồ chơi cao cấp, không những giúp trẻ cảm thấy thư giãn, thoải mái mà còn mang tính sáng tạo và giáo dục cao. Hỗ trợ các bậc phụ huynh tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy và chăm sóc con cái hiệu quả.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thủy Sáng chuyên cung cấp những mặt hàng chất lượng, an toàn, cho phép trẻ em chơi và học cùng một lúc. Chúng được sản xuất một cách bài bản, chính xác và hiện đại bởi những tay nghề chuyên nghiệp. Để mang lại tiếng cười sảng khoái cho trẻ em Việt Nam, cửa hàng luôn nỗ lực đóng góp bằng cách cung cấp cho các em những món đồ chơi an toàn với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Chiến Thắng Sông Lô, P. Tân Quang, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0207 3822 232

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé
Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé

Hiện nay thị trường đồ chơi dành cho bé rất đa dạng và phong phú, chính vì thế cha mẹ cần có những định hướng lựa chọn để mang đến cho con những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất

Chọn đồ chơi theo độ tuổi

Đồ chơi có một sự liên hệ đồng nhất đối với sự phát triển của trẻ, ở mỗi giai đoạn trẻ sẽ có những nhu cầu về đồ chơi khác nhau để phù hợp với với vận động, tư duy hay cảm xúc ở giai đoạn đó. Ví dụ, 6 tháng đầu đời là lúc mà bé làm quen với thế giới xung quanh và dễ bị chú ý bởi những đồ vật có màu sắc và âm thanh, lúc này bé cũng thường cầm, nắm các đồ vật, chính vì thế các loại đồ chơi như: con lắc, trống cầm tay, đồ chơi phát âm thanh là những món đồ được ưu tiên.

Ở giai đoạn lớn hơn, nhu cầu khám phá về thế giới của trẻ ngày càng tăng thì các loại đồ chơi kích thích vận động như: xe đẩy, xe đua…hay các loại đồ chơi như kích thích sự sáng tạo như: xếp hình, lắp ráp, bộ chơi đóng vai chính là sự lựa chọn phù hợp.

Chọn đồ chơi theo chủ đề

Mỗi loại đồ chơi đều mang lại sự thú vị và ý nghĩa đối với sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, chọn đồ chơi theo chủ đề sẽ mang đến cho bé những nhận thức cụ thể về sự vật hiện hữu xung quanh mình. Để bé tăng cường sự tập trung và có thêm sự yêu thích với âm nhạc, cha mẹ nên lựa chọn các bộ đồ chơi nhạc cụ như một món quà dành tặng bé.

Để bé được phát triển về vận động cha mẹ có thể dành tặng cho bé những bộ đồ chơi liên quan đến chủ đề thao để, điều đó không chỉ khiến trẻ thích thú mà còn giúp trẻ tăng cường thể chất. Đồ chơi thông minh ngày nay đang là sự lựa chọn số 1 của cha mẹ vì có tác dụng trong việc giúp trẻ phát triển tư duy, kích thích sáng tạo đối với đồ chơi theo chủ đề này cha mẹ có thể lựa chọn các bộ đồ chơi số học, tính toán…

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *