Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Thời điểm hiện nay, vấn đề về chăm sóc sức khỏe cho con em luôn là một vấn đề mà các ông bố và bà mẹ là điều quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc lựa chọn đồ chơi, thì làm như thế nào để lựa chọn được những món đồ chơi cho trẻ em an toàn và có xuất xứ rõ ràng, ngoài ra không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con em trong khi trên thị trường đang trôi nổi hàng ngàn sản phẩm kém chất lượng, hàng giả. Bài viết dưới đây, Như tình yêu của mẹ xin giới thiệu đến bạn đọc 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuận uy tín và giá rẻ.

Gợi ý 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân chất lượng tốt nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Xuân thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hipp
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Ba Đình chất lượng nhất

Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại đây trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại cửa hàng luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

Tại cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub, sở hữu nhiều dòng đồ chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi từ 0-12 tháng, 1-3 tuổi, 4-6 tuổi, 7-14 tuổi và nhóm tuổi trên 14. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Hy vọng rằng, với sự đóng góp nhỏ nhoi của BabyHub Shop sẽ giúp phần phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

MINI KIDS – Đồ Chơi Trẻ Em

MINI KIDS - Đồ Chơi Trẻ Em
MINI KIDS – Đồ Chơi Trẻ Em

Cửa hàng Mini Kids hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành và những dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn. Sự an toàn luôn được quan tâm hàng đầu, vì cửa hàng đã có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với quy trình kiểm tra các sản phẩm nghiêm ngặt nhất.

Các sản phẩm của cửa hàng hoàn toàn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà cung cấp nên chi phí luôn được ưu tiên với giá được kiểm soát tốt nhất. Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng. Đến với Mini Kids khách hàng luôn có nhiều lựa chọn về sản phẩm cũng như giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 P. Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 297 93 88

Thế giới đồ chơi trẻ em Citykid.vn

Thế giới đồ chơi trẻ em Citykid.vn 
Thế giới đồ chơi trẻ em Citykid.vn

Với những người cha, người mẹ; hạnh phúc biết bao khi nhìn đứa con yêu thương của mình tươi cười, chăm chú, vui đùa với các món đồ chơi của chúng. Họ cũng sẽ an tâm hơn, hạnh phúc hơn khi mối lo về đồ chơi bẩn, không an toàn được xua tan. Sứ mệnh của Citykid.vn là mang đến trẻ em Việt Nam những món đồ chơi thân thiện, giàu tính sáng tạo và tính giáo dục. Giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy, chăm sóc trẻ em hữu ích

Các sản phẩm đồ chơi của cửa hàng luôn an toàn; vừa chơi vừa học do chính đôi bàn tay người Việt sản xuất một cách tỉ mỉ, chính xác và hiện đại. Citykid.vn hân hạnh góp phần nhỏ bé để mang lại tiếng cười vui thích của trẻ em Việt cùng với những món đồ chơi an toàn, thân thiện và tính giáo dục cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 P. Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 411 49 34

Đồ Chơi Xếp Hình Kito Shop

Đồ Chơi Xếp Hình Kito Shop - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân
Đồ Chơi Xếp Hình Kito Shop – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân

Đồ chơi xếp hình Kito Shop là shop bán đồ chơi trẻ em chất lượng và có uy tín được nhiều cha mẹ luôn ưu tiên khi chọn đồ chơi cho con, cháu của mình. Những mặt hàng ở đây luôn hướng tới sự an toàn đi kèm với đó là chất lượng có trong các loại sản phẩm. Từ đó có thể giúp trẻ em có thể phát triển song song cả về sức khỏe và trí óc.

Những sản phẩm với mức giá hợp lý cùng với đó là những sản phẩm đồ chơi trẻ em vô cùng đáng yêu, dễ thương như: búp bê, bộ xếp hình, siêu nhân, bộ dụng cụ,… là những yếu tố giúp cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trở thành một trong những shop được yêu thích trong lòng quý phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà H1, Tòa, 3 Ng. 445 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 386 78 49

Cửa hàng DC Kids Store

Cửa hàng DC Kids Store 
Cửa hàng DC Kids Store

Xem thêm: Điểm danh 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Long Biên uy tín nhất

DC kids store chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng, trở thành nhà cung cấp tin cậy và chuyên nghiệp của các đối tác. Cửa hàng chuyên phục vụ đồ chơi “cao cấp” mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ.

Tất cả sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. DC kids store trưng bày các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đa dạng, phong phú với hơn nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng nhất dành cho các em ở mọi độ tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Ng. 58 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0559 235 689

Cửa hàng đồ chơi trẻ em tiNiStore

tiNiStore - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân
tiNiStore – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân

Tất cả những sản phẩm tại tiNiStore đều được phân phối chính hãng, đảm bảo sự an toàn và giá rẻ trên thị trường. Tại đây, các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng những vấn đề gặp phải hàng giả và hàng nhái. Tất cả các sản phẩm đồ chơi tại cơ sở đều được sản xuất ra vì an toàn cho sức khỏe của mỗi bé trở nên chất lượng hơn.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em tiNiStore luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các bé khi cung cấp rất nhiều đồ chơi, sản phẩm tại đa dạng các phân khúc khách hàng. Cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu lớn như: Lego, Licca, Tobot, Aquabeads,…được các phụ huynh vô cùng yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng B2, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 968 08 67

Vai trò của đồ chơi đối với trẻ

Hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng xã hội

Kỹ năng xã hội có thể là điều đầu tiên cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ sơ sinh học hỏi. Như đã đề cập trước đó, trẻ nên chuẩn bị khám phá môi trường và học cách hiểu cảm xúc. Đồ chơi giáo dục, chẳng hạn như trò chơi trên bàn, thực sự có thể giúp trẻ giao tiếp với người khác. Các trò chơi trên bảng thường liên quan đến việc thay phiên nhau, chia sẻ và học cách không làm gián đoạn người khác.

Phát triển kỹ năng nhận thức đối với trẻ

Kỹ năng nhận thức bao gồm ghi nhớ, giải quyết vấn đề, nhận biết màu sắc, v.v … Điều quan trọng nữa là trẻ nhỏ học về kích thước và số lượng. Trẻ em có thể dễ dàng đạt được những kỹ năng nhận thức cơ bản này bằng cách chơi với các đồ chơi vật lý đầy màu sắc như câu đố.

Để trẻ khám phá về thế giới xung quanh

Vai trò của đồ chơi giúp phát triển logic và trí tưởng tượng đối với trẻ. Đồ chơi cho phép trẻ sử dụng trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, trẻ cũng sẽ cần sử dụng logic và tư duy phản biện. Họ sẽ nhận ra môi trường xung quanh và phát triển nhận thức về môi trường.

Cải thiện ngôn ngữ cho trẻ

Tương tác với người khác khuyến khích trẻ bày tỏ cảm xúc. Họ cần học cách sử dụng ngôn ngữ và nói đúng. Các nhà sản xuất đồ chơi hiện đại có thể tạo ra các đồ chơi robot tiên tiến có thể nói cũng như đặt câu hỏi. Giúp trẻ học cách nói đúng, phát âm đúng có thể rất thú vị. Trẻ sẽ có xu hướng bắt chước âm thanh hoặc giọng nói của đồ chơi. Đồ chơi được sản xuất bằng cách gắn hình ảnh vào đồ chơi để trẻ có thể tìm hiểu về tên của các thứ.

Tăng cường sự vận động cho trẻ

Trẻ mới biết đi cần phát triển khả năng cơ bắp và thăng bằng khi chúng chuẩn bị khám phá môi trường. Chúng có xu hướng chơi với đồ chơi đòi hỏi chúng phải di chuyển các bộ phận chính của cơ thể bao gồm ngón tay, chân, tay,…

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *