Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai uy tín nhất

Đời sống xã hội phát triển khiến cho nhu cầu mua sắm đồ chơi trẻ em càng trở nên phổ biến hơn. Chính vì thế sự ra đời của những cửa hàng đồ chơi trẻ em là một điều tất yếu. Những đồ chơi không có nguồn gốc xuất xứ không chỉ gây hại cho trẻ em mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì vậy trong bài viết này Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai uy tín và được rất nhiều người yêu thích

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai uy tín nhất

Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hoàng Mai thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em Hoàng Thu - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

BabyHub Shop là một đơn vị chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã những loại đồ chơi chất lượng và đảm bảo an toàn cho các bé. Bên cạnh sự đa dạng mẫu mã thì đồ chơi tại cửa hàng này cũng đảm bảo tính bền vững sáng tạo theo thời gian. Thông qua những món đồ chơi sáng tạo cửa hàng hy vọng sẽ truyền cảm hứng về lối suy nghĩ tư duy, logic cho các bé. Tất cả những sản phẩm của cửa hàng đều được nhập khẩu ở các nước trên thế giới, nên ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và tin tưởng chọn lựa cửa hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Puzzle House – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai

Puzzle House là cái tên tiêu biểu mà Như tình yêu của mẹ muốn giới thiệu đến trong danh sách lần này. Đây được coi như một trong những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em phù hợp đối với mọi lứa tuổi và được nhiều quý phụ huynh tin cậy và chọn mua. Nơi đây có rất nhiều các loại đồ chơi cho bé trai và bé gái để bạn có thể lựa chọn thỏa thích mà không lo về chất lượng và giá cả. Chính vì vậy đây là một siêu thị đồ chơi trẻ em chính nghĩa mà bạn nên cân nhắc trong trong danh sách của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ng. 389 Đ. Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 100000
  • Điện thoại: 094 154 39 25

BeZin- Đồ Chơi Giáo Dục Cho Bé

BeZin- Đồ Chơi Giáo Dục Cho Bé
BeZin- Đồ Chơi Giáo Dục Cho Bé

Về chất lượng, sản phẩm tại BeZin đến từ những thương hiệu uy tín, bảo đảm về mặt chất lượng. Từng món sản phẩm đều được làm từ chất liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ an toàn.Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, vị trí góc nhọn được bo tròn, tránh gây thương tích cho bé khi chơi. Nên BeZin luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn số 1 khi có nhu cầu mua đồ chơi cho bé tại quận Hoàng Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Toà Avalon The Zen Residence Gamuda, Hà Nội 10000
  • Điện thoại: 098 232 75 92

Cửa Hàng Thế Giới Đồ Chơi – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hoàng Mai

Cửa hàng thế giới đồ chơi mang đến cho những em nhỏ cả nghìn món đồ chơi, với nhiều kiểu mẫu mã, đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi.Tất cả đồ chơi ở cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ những công ty danh tiếng trên khắp thế giới. Mang đến cho trẻ những món đồ chơi an toàn, thông minh và trí tuệ, đảm bảo tuyệt đối sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

Lý do nên chọn mua tại Thế giới đồ chơi:

  • Cung cấp đầy đủ hoá đơn và các chứng từ, hợp quy CR…
  • Chăm sóc đại lý cực tốt, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
  • Nhà cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi cho trẻ uy tín, phong phú, đa dạng mẫu mã
  • Cam kết chất lượng sản phẩm 100% là hàng tốt, an toàn cho trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Ng. 168 Đ. Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 471 61 03

7 Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của trẻ em

Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của trẻ em
Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của trẻ em

Phát triển thể chất

Đồ chơi trẻ em có tác dụng rất hiệu quả trong việc phát triển thể chất của bé, giúp bé không lười nhác và tạo thói quen vận động nhiều hơn, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Để phát triển thể chất cho con, bạn có thể cho bé tham gia chơi các loại đồ chơi vận động cho bé như: Xe chòi chân, xe scooter, thú kéo dây, xe đạp trẻ em, bóng đá,… Đặc biệt, nên dựa vào khả năng và độ tuổi để chọn đồ chơi phù hợp cho bé.

Phát triển các mối quan hệ xã hội

Đồ chơi trẻ em có thể giúp bé phát triển các mối quan hệ xã hội thông qua giao tiếp, tương tác với các bạn cùng trang lứa. Sau khi chơi, bé sẽ thể hiện cảm xúc giận, hờn, yêu, thích tốt hơn và có thể biết được cảm xúc của người khác. Món đồ chơi giúp bé phát triển ở kỹ năng này là những món đồ chơi nhập vai như: Đồ chơi bác sĩ, đồ chơi nhập vai bán hàng, đồ chơi sửa chữa, đồ chơi trang điểm,… Trong quá trình nhập vai, bé giao tiếp với các bạn thường xuyên nên sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ, nói năng lưu loát hơn.

Kích thích phát triển trí tuệ

Đồ chơi giáo dục kích thích phát triển trí tuệ sẽ giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn khi làm quen với một khái niệm hay kiến thức mới. Đặc biệt là những bộ đồ chơi lego có in chữ cái, số, hình ảnh với nhiều hình dạng, màu sắc, kích thước khác nhau với âm thanh sống động.

Nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo

Nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo bằng những đồ chơi thông minh, bạn dễ nhận tín hiệu từ trẻ đang phát triển như thế nào. Thông qua cách bé sáng tạo những vật dụng xung quanh mình hay hình ảnh tranh vẽ của trẻ.

Phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề

Đồ chơi trẻ em, đặc biệt là đồ chơi lắp ghép sẽ giúp trẻ phân biệt nhóm đồ vật dựa theo tính chất: Số, chữ, hình dạng, kích cỡ,… Khi phân biệt được các nhóm đồ vật, trẻ sẽ hình thành tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt như biết cách ghép các khối lại sao cho thành hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật,…

Phát triển giác quan, khả năng phối hợp tay và mắt

Phát triển các giác quan đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển thể chất của trẻ. Để rèn luyện phối hợp với nhau nhuần nhuyễn, bạn nên cho bé chơi các đồ chơi có âm thanh sôi động kích thích thính giác, hình ảnh sống động kích thích thị giác.

Đối với khả năng phối hợp tay và mắt, bạn có thể sử dụng một số đồ chơi giúp bé kết hợp vận động kéo, đẩy, tô vẽ, chạy,… Ví dụ như: Sử dụng xe chòi chân, chơi trò điều khiển xe ô tô, trực thăng sẽ giúp bé phối hợp tay điều khiển, chân di chuyển và mắt quan sát chướng ngại vật.

Tìm hiểu thế giới xung quanh

Đồ chơi có màu sắc tươi sáng, những mô hình tái diễn lại một sự vật sự việc thực tế trong cuộc sống sẽ giúp bé kích thích sự tò mò. Những mô hình trò chơi về cắm trại, thời trang, nấu ăn, bán hàng sẽ giúp bé biết được những vật dụng gần gũi xung quanh bé.

Một số lưu ý khi chọn mua đồ chơi cho bé

Đồ chơi trẻ em có thể hỗ trợ bạn trong việc giáo dục trẻ nhận biết thế giới xung quanh mình. Tuy nhiên, trong việc chọn mua đồ chơi cho bé bạn nên lưu ý 4 điều sau:

  • Bạn nên chọn những đồ chơi có chất liệu nhựa an toàn, màu sắc chiết xuất từ tự nhiên.
  • Lựa chọn đồ chơi ở độ tuổi thích hợp sẽ giúp bé phát triển trí não tốt nhất. Ngoài ra sẽ bé tránh được những rủi ro khi chơi.
  • Việc mua đồ chơi theo sở thích của bé sẽ giúp bé cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi chơi. Đặc biệt, giúp bé tự tin sáng tạo khi chơi.
  • Điều kiện kinh tế là vấn đề bạn nên quan tâm. Hiện nay vẫn có rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em có giá rẻ, chất lượng, an toàn và hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ tốt.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *