Chai xịt Playboy có tốt không, mua ở đâu giá rẻ

Xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề mà rất nhiều quý ông đang phải đối mặt với ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống tình dục và khiến phái mạnh cảm thấy mất tự tin, e dè hơn khi nhắc đến vấn đề quan hệ tình dục. Và một trong những công cụ đắc lực giúp nam giới cải thiện tình trạng này phải kể đến chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy. Thế nhưng, chai xịt Playboy có công dụng thực tế như thế nào, dùng có tốt không, những ai nên dùng sản phẩm này… Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết ngay sau đây.

Xuất xứ của chai xịt Playboy

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Playboy xuất xứ tại Mỹ, phân phối bởi thương hiệu Playboy vốn là tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng Hoa Kỳ được ra đời vào năm 1950. Trải qua hành trình không ngừng phát triển, thương hiệu đã mở rộng thêm nhiều mảng khác như nước hoa, quần áo, túi xách,… và cả các sản phẩm hỗ trợ hoạt động tình dục.

Chai xịt Playboy là sản phẩm chống xuất tinh sớm đến từ Hoa Kỳ
Chai xịt Playboy là sản phẩm chống xuất tinh sớm đến từ Hoa Kỳ

Thuốc xịt Playboy chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Playboy, đặc biệt cũng là sản phẩm góp phần làm nên hình ảnh, danh tiếng của thương hiệu. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại và đã được kiểm định cực kỳ chặt chẽ trước khi tung ra thị trường.

Tại thị trường Việt Nam chai xịt chống xuất tính sớm Playboy được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Thành phần có trong chai xịt Playboy

Theo công bố chính thức từ phía nhà sản xuất thì thành phần của chai xịt Playboy bao gồm các chất:

  • Lidocaine 10%: Là chất gây tê được Bộ Y tế và FDA cho phép dùng phổ biến trong ngành y và dân dụng. Nó có tác dụng gây tê phần đầu “cậu nhỏ”, hạn chế việc kích thích mạnh, giúp nam giới kiềm chế cảm xúc, làm chậm thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nước tinh khiết: Đóng vai trò hỗ trợ hòa tan các thành phần hóa chất có trong sản phẩm tốt hơn và mang lại hiệu quả tối ưu trong mỗi lần sử dụng.
  • Propylene Glycol: Là chất được dùng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm và gel bôi trơn nhờ tác dụng giữ ẩm cho da và giảm độ nhớt hiệu quả.

Công dụng của chai xịt Playboy

Với thành phần Lidocain là chất gây tê cục bộ, chai xịt Playboy hoạt động theo cơ chế gây tê phần đầu dương vật, ức chế dẫn truyền thần kinh phản ứng từ não về dương vật, hạn chế việc xuất tinh sớm ở nam giới, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 3 lần so với bình thường.

Sản phẩm có tác dụng giảm kích thích ở đầu dương vật hiệu quả.
Sản phẩm có tác dụng giảm kích thích ở đầu dương vật hiệu quả.

Công dụng thực tế của sản phẩm này không chỉ dừng ở cơ chế đó mà còn đem đến cho phái mạnh nhiều hơn thế. Cụ thể:

  • Chống xuất tinh sớm ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ, giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa với những khoái cảm tuyệt vời khi ở bên nhau.
  • Tăng cường chất lượng “cuộc yêu” nhờ mùi thơm dịu nhẹ, cải thiện bớt yếu tố nhạy cảm trước đây về mùi cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu cho cả hai cùng chìm đắm.
  • Hỗ trợ phái mạnh lấy lại phong độ và đẳng cấp của mình trong chuyện “giường chiếu” nhờ việc cải thiện sinh lý cơ thể, không còn tình trạng lóng ngóng, tụt cảm xúc như trước.
  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý từ 2 đến 4 lần so với trạng thái bình thường, đảm bảo “cậu nhỏ” cương cứng lâu dài hơn và đem đến cho nàng nhiều khoái cảm kích thích.

Ai nên sử dụng thuốc xịt Playboy

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất và các chuyên gia, chai xịt Playboy được khuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi với cơ thể đã phát triển về tâm sinh lý thuộc các trường hợp như sau:

  • Nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng mà dễ ỉu xìu, cậu nhỏ “ngủ” lâu không tỉnh.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ để tự tin thể hiện bản lĩnh, cùng bạn tình trải nghiệm thêm nhiều tư thế quan hệ và gia tăng khoái cảm cho các cuộc yêu.
  • Nam giới muốn giữ vững phong độ phái mạnh, khao khát cuộc yêu thêm nồng nàn và hạnh phúc hơn, chinh phục trái tim của nàng bằng những giây phút khó quên.
  • Đàn ông đã qua tuổi trung niên, bị suy giảm ham muốn và hưng phấn tình dục, có dấu hiệu bước vào thời kỳ mãn dục và ảnh hưởng nhiều đến sinh lý.
Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...nên tham khảo sử dụng sản phẩm.
Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…nên tham khảo sử dụng sản phẩm.

Đồng thời, xịt Playboy chống chỉ định dùng cho các trường hợp gồm:

  • Phụ nữ ở mọi độ tuổi và nam giới chưa đủ 18 tuổi.
  • Những người quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Người bị dị ứng với hoạt chất Lidocain gây tê có trong sản phẩm.
  • Người mắc một số bệnh nền như bệnh tim mạch, cao huyết áp, suy gan, suy thân,…
  • Người đang bị xây xước hoặc tổn thương do các một số bệnh da liễu như viêm da tiếp xúc, chàm, vảy nến,…

Cách sử dụng chai xịt Playboy

Chai xịt Playboy là sản phẩm được sử dụng trực tiếp lên vùng da bên ngoài dương vật. Sản phẩm này có khả năng thẩm thấu nhanh và được khuyên dùng trước khi quan hệ khoảng 10 -15 phút theo quy trình sau:

  • Bước 1: Anh em vệ sinh dương vật với nước sạch hoặc nước muối sinh lý rồi dùng khăn mềm, thấm khô nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Lắc chai xịt Playboy rồi xịt trực tiếp lên đầu và thân dương vật khoảng 3 – 4 hơi. Có thể xịt lên tay sau đó thoa lên thân dương vật cũng được.
  • Bước 3: Dùng tay để massage, kết hợp vỗ nhẹ xung quanh dương vật để thuốc xịt thẩm thấu nhanh hơn.
  • Bước 4: Đợi khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại dương vật với nước sạch nếu muốn quan hệ bằng miệng. Không quan hệ bằng miệng thì có thể giữ nguyên như vậy.
  • Bước 5: Tiến hành quan hệ tình dục như bình thường để tận hưởng những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.
  • Bước 6: Vệ sinh dương vật sau khi quan hệ xong để ngăn ngừa vi khuẩn cũng như nguy cơ gây viêm nhiễm.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt Playboy

Chai xịt Playboy được coi là giải pháp hiệu quả đối với cánh mày râu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, bị giảm hứng thú khi “ân ái” và thời gian quan hệ ngắn. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.
Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Xịt Playboy chống xuất tinh sớm chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc điều trị.
  • Sản phẩm đồng thời chỉ đem lại hiệu quả tạm thời nên anh em cần kết hợp với sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để có thể khắc phục tốt nhất.
  • Thực tế, sản phẩm có thể gây nóng rát và khó chịu ở một số người có cơ địa quá nhạy cảm. Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường trong thời gian dùng, anh em nên thông báo với bác sĩ để được kiểm tra và xử lý.
  • Không được sử dụng xịt Playboy chống xuất tinh sớm nếu đối tác đang mang thai hoặc dị ứng với các hoạt chất có trong sản phẩm.
  • Xịt Playboy không ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su, gel bôi trơn và màng ngăn âm đạo nhưng trước khi sử dụng các sản phẩm khác, cần rửa sạch nó bằng nước lạnh và lau khô.
  • Tránh để sản phẩm này dính vào mắt, môi và mũi, nếu không may bị dính, hãy rửa sạch và theo dõi để gặp bác sĩ và xử lý kịp thời.
  • Nếu xịt 3 – 4 lần mà không thấy hiệu quả, anh em có thể tăng số lần xịt lên 5 – 6 lần nhưng không được xịt hơn 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ.
  • Sử dụng sản phẩm này quá liều không làm tăng hiệu quả mà ngược lại có thể gây bỏng rát da, sưng đỏ, đau nhức và làm mất hoàn toàn cảm giác của dương vật khi ân ái.
  • Đóng chặt nắp sau khi dùng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm với của trẻ nhỏ. Trường hợp sản phẩm có dấu hiệu hư hại và biến chất, tuyệt đối không tiếp tục sử dụng.
  • Nên điều chỉnh tần suất quan hệ cho phù hợp, kết hợp lối sinh hoạt lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hỗ trợ để tăng cường hiệu quả cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Sử dụng chai xịt Playboy có tốt không

Về thắc mắc dùng chai xịt Playboy có tốt hay không, trước tiên chúng ta cần nhắc lại, chai xịt này có chứa thành phần chính là Lidocain. Đây là hoạt chất gây tê cục bộ được dùng trong y khoa với khả năng giảm thụ cảm thần kinh, trì hoãn cảm giác cực khoái và giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 4 lần so với bình thường.

Thực tế cho thấy, chai xịt Playboy cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ đáng kể, giúp anh em giảm lo âu, căng thẳng, đồng thời tăng mức độ khoái cảm, thỏa mãn cho cả cánh mày râu và đối tác. Chỉ cần sử dụng trước khi “yêu” khoảng 10 – 15 phút, anh em sẽ được hỗ trợ tốt, tăng sự dẻo dai và bền bỉ của “cậu nhỏ” để cùng người ấy trải nghiệm nhiều tư thế.

Sản phẩm đã được kiểm chứng nghiêm ngặt về độ an toàn khi sử dụng lên vùng da nhạy cảm. Hoạt chất Lidocain nói trên và một số thành phần khác thậm chí còn có ưu điểm là đều tan trong nước và dễ dàng vệ sinh với nước sạch. Mùi hương có sự thu hút và đặc trưng giúp phái mạnh trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Tùy theo thể trạng của mỗi người nên tác dụng đem lại cũng là khác nhau.
Tùy theo thể trạng của mỗi người nên tác dụng đem lại cũng là khác nhau.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, được cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Sau đó, nó được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam và được Bộ Y tế kiểm định cả về mặt chất lượng lẫn độ an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của sản phẩm này còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe cụ thể của từng người. Với những trường hợp xuất tinh sớm có mức độ nhẹ, xịt Playboy có thể đem lại hiệu quả tương đối rõ rệt. Còn các trường hợp bị xuất tinh sớm nặng hay suy giảm sinh lý nghiêm trọng thì sản phẩm có thể không đem lại cải thiện như mong đợi.

Để điều trị xuất tinh sớm dứt điểm, anh em nam giới vẫn cần chủ động thăm khám để xác định chuẩn chỉnh vấn đề của bản thân và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Kèm theo đó là sự giải phóng các suy nghĩ tiêu cực, sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao hợp lý.

Mua thuốc xịt Playboy ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 250.000 đến 300.000 vnđ / chai x 5ml.

Để đặt mua chai xịt Playboy chính hãng, bạn đọc hãy liên hệ với nhà phân phối chính thức của sản phẩm là Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các loại chai xịt chống xuất tinh sớm nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết chai xịt Playboy bán tại Nhà thuốc 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu sản phẩm không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).
  • Ngoài ra Condom Việt luôn ưu đãi miễn phí ship toàn quốc khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại website condomviet.com

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Playboy, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

Trên đây là những thông tin liên quan đến chai xịt Playboy làm chậm quá trình xuất tinh. Nhutinhyeucuame.com hy vọng rằng những thông tin đó sẽ thực sự giúp ích cho phái mạnh đang muốn tìm mua và sử dụng Playboy để cải thiện vấn đề nhạy cảm. Trường hợp vẫn còn băn khoăn nào khác, anh em đừng ngại liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *