Gợi ý top 8 bể bơi bơm hơi cho bé vui chơi thỏa thích

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nhu cầu về một chiếc bể bơi bơm hơi để cho bé vừa vui chơi, vừa giải tỏa sự oi bức ngày hè là rất cần thiết. Thay vì đưa bé đến những bể bơi công cộng không thực sự đảm bảo vệ sinh, thì bé có thể vui chơi tại nhà cực kỳ an toàn. Hiện nay các dòng sản phẩm bể bơi bơm hơi được thiết kế thêm nhiều phụ kiện vui chơi giúp bé yêu có được không gian giải trí vô cùng đa dạng. Cha mẹ nào đang có nhu cầu muốn mua một bể bơi cho gia đình nhỏ vui đùa bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bể bơi bơm hơi là gì

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Bể bơi bơm hơi là loại bể bơi nằm ở phía trên của mặt đất, nó thường được làm bằng chất liệu Polyvinyl hoặc PVC, những chất liệu đó có độ bền cao, đặc biệt an toàn và thân thiện với làn da và sức khỏe của người sử dụng. Những chiếc bể bơi bơm hơi thường có nhiều hình dạng khác nhau như bầu dục, hình tròn, hình vuông hay hình chữ nhật.

Ưu – nhược điểm của bể bơi bơm hơi

Trước khi trả lời câu hỏi “có nên mua bể bơi bơm hơi không” thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về ưu điểm và nhược của những bể bơi bơm hơi (bể bơi phao) nhé.

Ưu điểm của bể bơi bơm hơi

Bể bơi bơm hơi giá rẻ hơn

Yếu tố đầu tiên giúp bể bơi bơm hơi trở nên phổ biến là nhờ vào giá thành sản phẩm và chi phí sử dụng, duy trì sản phẩm rẻ.

Bạn có thể mua những chiếc bể bơi bơm hơi với giá chỉ với vài trăm nghìn có kích thước tương đối, bạn sẽ không bị mất chi phí vận chuyển vì nó rất nhỏ gọn, bạn không mất chi phí lắp đặt vì nó chỉ cần vài phút bơm hơi là đã có thể sử dụng, bạn không cần phải nhờ 1 sự trợ giúp nào của các chuyên gia về bể bơi vì nó rất dễ sử dụng. Bạn không cần tốn chi phí để duy trì nên nó sẽ tiết kiệm hơn cả những loại bể bơi giá rẻ.

Bể bơi bơm hơi đem lại sự tiện lợi

Bạn có nhớ hồi bé, mỗi lần bạn được cho đi khu vui chơi dưới nước không? đó là những trải nghiệm thật tuyệt vời. Những giờ lớn lên, những trải nghiệm đó dần mất đi vì quỹ thời gian hạn hẹp, nhưng nhờ vào những chiếc bể bơi phao mà bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc đó ở ngay chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn đang muốn tập bơi vì biết nó rất tốt cho sức khỏe, nhưng lại không thể đi tới bể bơi vì quá xa hoặc không có thời gian thì những chiếc bể bơi bơm hơi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó ngay lập tức.

Bể bơi bơm hơi rất dễ sử dụng, chúng bền hơn ta nghĩ. Bạn chỉ cần mang chúng về và có thể  thư giãn ở dưới nước bất kỳ thời gian nào chỉ với vài phút bơm để căng phồng và vài phút xả để có thể gấp gọn cất đi.

Bể bơi bơm hơi an toàn hơn

Ưu điểm này của bể bơi bơm hơi đến từ khía cạnh người sử dụng là những bạn trẻ nhỏ. Thử nói về những chiếc bể bơi xây dựng, nó có bề mặt thấp hơn mặt đất, có độ sâu lớn điều này khiến cho bé nhà bạn có thể dễ dàng vô tình bước hoặc trượt xuống, gây nguy hiểm cho bé, nhất là khi không có người lớn ở bên cạnh. Nhưng đối với những chiếc bể bơi phao nó có độ cao và độ sâu vừa, vừa đủ để ngăn cản bé bước vào, vừa đủ để ngăn bé ngã ra ngoài.

Bể bơi bơm hơi mang lại sự hài lòng tức thì

Vào những ngày hè nóng nực và mệt mỏi, bạn chỉ muốn có một nơi để giải nhiệt, tung tăng và vui chơi ngay tại thời điểm đó thì những chiếc bể bơi bơm hơi là sự lựa chọn số 1. Bởi như đã nói thì để có thể sử dụng nó chỉ mất vài phút, một chút thời gian để bơm hơi, thêm 1 chút thời gian để đổ đầy nước vào bể, ngay sau đó bạn đã có thể ngâm mình trong đó rồi. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, kết hợp thêm các trò chơi như vòi phun nước, ném vòng,… sẽ tăng phần thích thú đối với các bạn nhỏ hoặc cả với chính bản thân bạn.

Bể bơi bơm hơi có tính di động cao

Đây có thể nói là một đặc trưng nổi bật của các dòng sản phẩm bơm hơi, nó rất nhỏ gọn và dễ dàng để di chuyển. Sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, vị trí để bể bơi thường không cố định, muốn cất gọn trong khoảng thời gian mùa đông không sử dụng tới, hoặc dành cho những người thích đi du lịch, đi nơi này nơi khác. Bạn chỉ cần rút hết nước, rút hơi bằng máy bơm hoặc để ra hơi tự nhiên, sau đó để khô, gấp gọn lại và cất đi gọn gàng ở trong tủ đồ.

Nhược điểm của bể bơi phao

Vì là bể bơi bằng phao nên những chiếc bể bơi phao phải bơm hơi. Nếu bạn có những chiếc bơm máy điện thì vấn đề này không đáng lo ngại, chỉ mất vài phút, nhưng nếu bạn chỉ có những chiếc bơm tay, bơm chân thủ công thì sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực để có thể thổi phồng và xả hơi ra ngoài. Vì vậy để khắc phục, bạn nên chuẩn bị cho mình 1 chiếc bơm điện, vừa có thể bơm và hút khí dễ dàng.

Nhược điểm tiếp theo là bể bơi phao dễ bị thủng nếu không được sử dụng đúng cách. Tuy việc sửa chữa nó khá đơn giản nhưng nếu bạn cứ cố tình làm hỏng chúng thì sớm muộn cũng phải vứt nó đi. Mặc dù bể bơi phao chỉ mang tính tạm thời 1 vài tháng tới 1 vài năm nhưng nếu bạn sử dụng nó đúng cách, đảm bảo các quy tắc khi sử dụng thì nó cũng rất bền đó.

Kinh nghiệm chọn mua bể bơi bơm hơi cho bé loại nào tốt

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Xem thêm: Súng nước trẻ em cho bé

Bể bơi bơm hơi cho bé có rất nhiều loại, với nhiều mẫu mã thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Chọn bể bơi bơm hơi cho bé sơ sinh hay chọn bể bơi bơm hơi cho bé lớn sẽ cần phải căn cứ vào những tiêu chí lựa chọn. Dưới đây là một số vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn bể bơi bơm hơi cho bé tốt nhất.

Chọn bể bơi theo độ tuổi

Chọn bể bơi theo lứa tuổi của trẻ khá quan trọng. Người dùng cần chú ý đến khuyến cáo sử dụng bể bơi cho trẻ ở độ tuổi nào, tải trọng là bao nhiêu để tránh làm hỏng bể và kém an toàn cho bé.

Các bé sơ sinh cho đến 2 tuổi nên chọn các bể bơi nhỏ thành cao để bé làm quen với nước, tập quẫy chân, sử dụng đi kèm với phao cổ.

Với trẻ từ 2 tuổi trở lên, phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bể bơi. Chú ý chiều cao của trẻ để chọn thành bể bơi an toàn, diện tích đủ rộng để trẻ vui chơi.

Kiểu dáng và kích thước phù hợp

Chọn bể bơi cần chú ý đến kích thước bể như: diện tích bể cho khu vực sử dụng (Ban công, sân vườn, trong nhà hay ngoài trời) chú ý các tường không tiếp xúc với các khu vực nguy hiểm.

Tùy sở thích của trẻ mà phụ huynh chọn loại bể xếp tầng đơn giản nhưng an toàn, gọn nhẹ, loại bể hình động vật, loại bể hình tròn hoặc vuông tùy không gian lắp đặt.

Phụ huynh nên chọn loại bể bơi có thiết kế 2 đáy an toàn, êm ái, với kết cấu xếp tầng sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bé trong quá trình vui chơi, không lo bị nổ phao bất ngờ.

Chất liệu bể bơi an toàn

Chất liệu bể thường làm từ nhựa dẻo, có độ bền cao, khi bơm khí sẽ phồng lên tạo thành an toàn, độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm ái cho người dùng sử dụng.

Chất liệu bể bơi phổ biến từ: cao su non, nhựa PVC, tránh nhựa số 3 và chữ V có thành phần độc hại. Chú ý chất liệu phải được kiểm định an toàn và không có mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Trang bị tính năng giải trí

Phụ huynh có thể lựa chọn các loại bể bơi với thiết kế độc đáo, trang bị thêm:

cầu trượt nước cho trẻ vui chơi an toàn ngay trong bể, có mái che nắng ngoài trời tiện lợi, bể bơi hình ngộ nghĩnh thu hút sự chú ý của trẻ.

Lỗ thoát nước và van xả khí

Nên chọn loại bể có nhiều tầng với van xả và bơm khí riêng biệt, đảm bảo tính an toàn, điều chỉnh chiều cao phù hợp cho trẻ.

Thiết kế lỗ thoát nước riêng, kích thước lớn cho loại bể lớn để không mất thời gian chờ đợi. Nên chọn bể có lỗ xả ở phía dưới, rút ngắn thời gian xả và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bể.

Thương hiệu và giá thành

Người dùng cần chú ý chọn mua sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín, với thông số kỹ thuật rõ ràng, chất liệu được kiểm soát, kiểm định an toàn với người dùng, thiết kế gia công tỉ mỉ.

Sản phẩm chính hãng sẽ dễ dàng kiểm soát hơn về chất lượng và tính an toàn. Tránh mua các loại bể bơi giá rẻ, không nguồn gốc xuất xứ với chất liệu kém an toàn, gia công sơ sài.

Bể bơi cho bé giá bao nhiêu? Giá thành bể bơi bơm hơi  khá đa dạng nhiều phân khúc từ 300 nghìn đến hơn triệu đồng, với trang bị và tính năng giải trí khác nhau. Người dùng cân nhắc tài chính đầu tư phù hợp cho con, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình vui chơi.

Các loại bể bơi bơm hơi phổ biến

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Bể bơi cho bé được sử dụng ngày càng nhiều hơn, nhu cầu sử dụng cho các bé cũng đa dạng. Nhà sản xuất mang đến nhiều phân khúc sản phẩm cho người dùng lựa chọn. Phân loại bể bơi cho bé dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp.

Phân loại theo độ tuổi:

  • Bể bơi cho trẻ dưới 1 tuổi – Dạng bể bơi siêu nhỏ gọn, với thành cao, diện tích không quá rộng để các bé làm quen dần với nước. Thường đi kèm với phao bơi cho trẻ sơ sinh, giữ đầu bé an toàn.
  • Bể bơi cho bé từ 2 tuổi trở lên – Với đa dạng mẫu mã, các bể bơi xếp tầng, thiết kế khác nhau, thêm phụ kiện cho bé vui chơi. Thiết kế như một bể bơi thu nhỏ, diện tích đủ rộng cho trẻ vui chơi, nhiều kích thước cho phụ huynh lựa chọn.

Phân loại theo kiểu dáng:

  • Bể bơi xếp tầng – Loại bể bơi phổ biến nhất với kiểu thành bể bơi có 2 hoặc 3 tầng phao riêng biệt với van xả khí riêng. Loại bể khá nông, diện tích đa dạng cho trẻ vui chơi thỏa thích với nước.
  • Bể bơi có mái che – Thiết kế thêm phần mái che cho bể bơi để chắn nắng khi đặt bể ngoài trời, giúp bé vui chơi bất cứ khi nào.
  • Bể bơi có cầu trượt phao – Kích thước khá lớn, có trang bị thêm cầu trượt phao loại nhỏ cho trẻ dưới 3 tuổi vui chơi, trượt nước.
  • Bể bơi hình con vật ngộ nghĩnh – Thiết kế bể bơi đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau: nhân vật hoạt hình, động vật thu hút trẻ. thường có thiết kế vuông hoặc tròn với phần đầu thú.

Gợi ý top 8 mẫu bể bơi bơm hơi được nhiều người yêu thích nhất

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Bể bơi bơm hơi đại dương hình vuông INTEX 57471

Nếu ba mẹ đang tìm một chiếc bể bơi bơm hơi kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản để làm nơi cho bé vui chơi, tắm rửa thì đây là một lựa chọn hàng đầu.

  • Bể bơi bơm hơi Intex được làm từ nhựa PVC trong suốt, kết cấu chắc chắn và bền bỉ, đặc biệt là an toàn và thân thiện với làn da và sức khỏe của bé
  • Không gian phía bên trong đủ thoải mái để cho 2 – 3 bé vui đùa
  • Bên ngoài là bức tranh sinh động đầy màu sắc về cá và cách sinh vật biển
  • Chiếc bể bơi phao này có kích thước 1m59 vừa phải phù hợp với những gia đình nhỏ không có nhiều diện tích.
  • Có van xả khí siêu tốc thuận tiện cho việc hút xả khí.
  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Intex Việt Nam

Bể bơi bơm hơi cầu trượt INTEX 57453

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một khu vui chơi mini dưới nước cho bé nhà vui đùa thì đây là một sự lựa chọn rất đáng để ba mẹ cân nhắc.

  • Bể bơi bơm hơi Intex được làm từ chất liệu PVC cao cấp dày 0.3mm, an toàn tuyệt đối
  • Với kích thước lớn 297*193*135 cm và có thể chứa tối đa xấp xỉ 350 lít nước
  • Chiếc phao bơi được đề xuất dành cho các bé từ 3-8 tuổi, đủ chỗ cho nhiều bé có thể cùng chơi với nhau.
  • Bể bơi bao gồm cầu trượt, 2 khu vực hồ bơi, trò chơi tung vòng, ném bóng và vòi phun nước, đảm bảo các bé sẽ say đắm nhiều giờ khi được vui chơi ở trong bể bơm hơi này.
  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Intex Việt Nam

Bể bơi phao bơm hơi INTEX 28142

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Xem thêm: Đồ chơi vận động cho bé

Tiếp theo là một chiếc bể bơi bơm hơi gia đình mã 28142:

  • Kích thước: 396*84(cm), trọng lượng bể 18 kg.
  • Vật liệu 3 lớp ép dày dặn, bể sử dụng đơn giản, chỉ cần trải phẳng đáy, bơm căng cổ bể, nước dâng lên sẽ tự tạo thành bể vững chắc, không cần bơm thành, giúp tăng tối đa thể tích nước lên đến 7290 Lít ( 80 % ).
  • Lưu ý : Sản phẩm tích hợp máy lọc nước tiện dụng cho bể bơi phao.
  • Bảo hành : Sản phẩm bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng

Bể bơi bơm hơi 3 tầng hình chữ nhật

Còn gì thích thú hơn khi hè đến nóng nực, bạn và con có thể đầm mình trong làn nước mát rượi trong xanh, trong không gian của riêng chúng ta.

Bể bơi bơm hơi gia đình hình chữ nhật rộng tới 1,5 mét sẽ mang đến trải nghiệm thú vị không khác gì tắm hồ bơi này chính là 1 sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. Với kích thước dài 1,5 mét, rộng 0.95 mét và sâu 0.55 mét. Dung tích nước 350 lít, sản phẩm có sức chứa 1 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Chất liệu làm từ nhựa PVC không gây độc hại. Thành bể được thiết kế 3 tầng bơm hơi riêng biệt nên khả năng chịu lực đẩy của nước là khá tốt. Có van xả khí thuận tiện, giúp bạn có thể bơm/ xả hơi bể bơi và xếp cất gọn gàng khi không sử dụng.

Giá bán khoảng 250K-300K.

Bể tập bơi bơm hơi cho bé sơ sinh Doctor Dolphin

Bể bơi bơm hơi cho bé sơ sinh Doctor Dolphin là 1 sản phẩm nổi tiếng và khá quen thuộc tại Việt Nam. Là lựa chọn của không ít bố mẹ có con nhỏ muốn tìm mua bể bơi phao cho bé loại nào tốt.

Thiết kế chuyên dụng dành riêng cho các bé sơ sinh đến các bé 3 tuổi. Bể bơi cao đến 80cm, độ dày là 0,55mm rất bền. Chất liệu nhựa trong suốt giúp bố mẹ dễ dàng quan sát bé hoạt động khi bơi.

Bộ sản phẩm bể bơi thành cao Doctor Dolphin bao gồm:

  • 01 bể dựng thành cao
  • 01 phao cổ
  • 01 bơm phao cổ
  • 01 van xả nước tiện lợi
  • Miếng dán bể sơ cua.

Bể bơi cho bé sơ sinh được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa bền chắc, không dễ thủng, yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Hệ thống 8 giá đỡ thiết kế và gia công tỉ mỉ, đẹp mịn và chắc chắn, bền bỉ cứng cáp từng chân

Giá bán dao động từ 380K-420K.

Bể bơi bơm hơi Mickey Bestway 91015

Bestway là thương hiệu bể bơi bơm hơi nổi tiếng tại Trung Quốc. Các sản phẩm phao bơi, bể bơi phao của hãng đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

So về giá thành thì bể bơi phao Bestway có giá bán cao hơn 1 chút. Trung bình mức giá sẽ dao động từ 400k-900k. Một số bể bơi phao liên hoàn có giá trên 1 triệu.

Bể phao Mickey Bestway 91015 có kích thước 157cm x 157cm x 91cm. Thiết kế hình chữ nhật, thích hợp cho bé chơi ở mọi không gian của gia đình. Bể được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp. Có đồ chơi tặng kèm. Để bé thoải mái vận động chơi đùa dưới nước.

Bể bơi bơm hơi tròn cầu vồng, đáy mềm Bestway 51103

Bể bơi bơm hơi tròn đáy mềm Bestway 51103, có thiết kế 3 tầng với 3 sắc màu bắt mắt, sinh động.

Đường kính 152cm thành hồ bơi cao 30cm. Dung tích chứa tới 317 lít. Không gian thoải mái cho 2-3 bé cùng chơi. Đáy mềm, ngồi êm. Bạn có thể biến hồ bơi thành nhà bóng cho trẻ chơi khi không có nước. Chất liệu nhựa PVC không độc hại, an toàn kể cả khi sử dụng nước tắm ấm trong hồ.

Giá bán khoảng 200k, đây là 1 trong những bể bơi phao cho bé giá rẻ mà các mẹ không thể bỏ lỡ

Bể bơi bơm hơi có mái che Bestway 56432

Bestway 56432 là chiếc bể bơi cho bé đến từ thương hiệu của Mỹ. Đây là một trong những chiếc hồ bơi cao cấp được tôi tin tưởng lựa chọn khi sở hữu độ chắc chắn cao. Bởi sản phẩm có bộ khung thép dày dặn cho khả năng chống chịu lực cực tốt.

Về ưu điểm:

  • Được sản xuất với kích thước 244 x 51cm đem đến không gian rộng rãi cho trẻ vui chơi.
  • Có bộ khung thép dày dặn cho khả năng chống chịu lực tốt.
  • Hồ bơi màu cam có hệ thống thành cao làm từ vật liệu PVC dày dặn, siêu bền.
  • Trang bị thêm lỗ thông nhỏ dùng để lắp đặt máy lọc nước và cũng là lỗ thoát nước nhanh chóng.
  • Được trang bị mái che sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, không bị bạc màu theo thời gian.

Về nhược điểm:

  • Hồ bơi có trọng lượng nặng 11.5kg nên khi di chuyển khá bất tiện. Chỉ phù hợp với việc đặt cố định.

Những lưu ý khi sử dụng bể bơi cho bé tại nhà

Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ
Bể bơi bơm hơi cho bé và gia đình nhỏ

Các sản phẩm bể bơi mini cho bé ngày càng phổ biến, được các gia đình đầu tư cho con vui chơi an toàn ngày hè, làm quen với nước. Để sử dụng hiệu quả, đảm bảo độ bền của bể bơi, người dùng cần cân nhắc các lưu ý quan trọng sau:

  • Lượng khí bơm lý tưởng vào phao đạt 80 – 90% thể tích khí tối đa là phù hợp. Đây là lượng khí vừa đủ để tạo độ đàn hồi cho bể bơi, áp suất vừa phải không quá lớn gây tác động lên thành bể bơi gây rách thủng. Nếu đặt ngoài trời sẽ có hiện tượng giãn nở khí, nên thể lúc lý tưởng sẽ từ 80 – 90% đảm bảo an toàn.
  • Đặt bể bơi ở nơi bằng phẳng, không vật nhọn, gồ ghề. Không để bé mang vật nhọn vào bể bơi để vui chơi.
  • Sau khi sử dụng cần hút hết nước ra ngoài, xả khí và hong khô bể bơi, sau đó gấp gọn cất giữ để sử dụng cho lần tiếp theo. Tránh nơi ẩm thấp, ánh sáng chiếu trực tiếp, nên bảo quản trong túi đồ tránh bị vật nhọn đâm thủng.

Sản phẩm bể bơi bơm hơi tại gia đình, với tính tiện lợi cao, tạo không gian vui chơi lý tưởng cho bé ngày hè nóng nực. Người dùng cần đánh giá các tiêu chí cần thiết về chất lượng, độ bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng để chọn loại bể bơi cho bé tốt nhất, sử dụng hiệu quả lâu dài. Hy vọng các gợi ý trên đây sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm bể bơi cho trẻ vui chơi hè. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Nhà banh lều bóng cho bé chơi đùa với bạn bè

Xích đu cho bé vui chơi

Đồ chơi thể thao cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *