Top 7 bảng vẽ thông minh cho bé đáng mua nhất hiện nay

Bảng vẽ thông minh cho bé mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong việc học tập và sáng tạo của trẻ. Vì thế đây là thiết bị thông minh được nhiều phụ huynh quan tâm và đầu tư cho con. Bảng vẽ điện tử thông minh hiện nay rất đa dạng về tính năng cũng như kiểu dáng sản phẩm. Để giúp bạn lựa chọn bảng vẽ điện tử cho bé dễ dàng hơn Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu tới bạn top 7 bảng vẽ thông minh cho bé đáng mua nhất

Bảng vẽ thông minh cho bé là gì

Bảng vẽ thông minh cho bé
Bảng vẽ thông minh cho bé

Bảng vẽ thông minh cho bé còn gọi là bảng viết tự xóa thông minh là một dụng cụ vui chơi, học tập được sử dụng khá phổ biến. Loại bảng vẽ này khá nhỏ gọn có cấu tạo gồm một mặt phẳng với bề mặt có thể dùng bút chuyên dụng để viết hay vẽ. Đặc biệt bảng có chức năng tự xóa điện tử chỉ bằng một nút bấm mà không cần dùng đến tấm lau như các loại bảng vẽ thông thường.

Bảng vẽ thông minh cho bé là tên thường gọi của các loại bảng vẽ điện tử. Đây là một thiết bị vừa giúp bé vui chơi và học tập, phát triển kỹ năng, năng khiếu hội họa, khả năng tư duy, sáng tạo. Bảng vẽ điện tử cho bé thường dành cho trẻ có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Với thiết bị này trẻ sẽ thỏa niềm đam mê sáng tạo mọi lúc, mọi nơi, tạo hứng khởi cho bé khi tập vẽ và học tập cơ bản.

Những lợi ích của bảng vẽ thông minh cho bé

Thỏa sức thể hiện ý tưởng

Bảng vẽ thông minh tự xóa là dụng cụ để bé thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình. Tất cả mọi thứ bé quan sát được hay trong trí tưởng tượng sẽ được viết, vẽ lên bảng một cách sinh động và chi tiết.

Dễ dàng mang theo bất cứ đâu

Bảng vẽ thông minh có kích thước nhỏ gọn nên khá tiện lợi cho bé mang theo bất cứ đâu. Bé có thể tự do viết, vẽ trong nhà, ngoài vườn, khi đi chơi hay du lịch…

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Với bảng vẽ thông minh tự xóa, bé có thể viết, vẽ bằng bút chuyên dụng và xóa dễ dàng. Ưu điểm nổi bật của loại bảng này là không có bụi như các bảng viết truyền thống. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm bằng các chất liệu cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Tạo sự hứng thú cho bé

Bảng vẽ thông minh có thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt tạo sự cuốn hút đối với bé. Từ đó bé sẽ hào hứng vui chơi và học tập hơn so với các loại thông thường. Vì vậy đây chính là lựa chọn phù hợp để bé vừa học vừa chơi và phát triển trí thông minh ba mẹ không nên bỏ qua.

Một số lưu ý khi sử dụng Bảng Vẽ Tự Xóa Thông Minh Cho Bé

  • Không dùng trong môi trường ẩm ướt, hơi nước
  • Không đổ nước vào
  • Không đặt vật thể nặng lên bảng, không đè, đạp, dẫm lên bảng
  • Không dùng cồn để lau bảng
  • Không dùng bút sắc nhọn, vật sắc nhọn để làm hại bảng

Hướng dẫn cách chọn bảng vẽ thông minh cho bé phù hợp độ tuổi

Bảng vẽ thông minh
Bảng vẽ thông minh

Trẻ từ 2 tuổi trở lên đã có thể bắt đầu sử dụng bảng vẽ thông minh cho bé. Thông qua món đồ chơi này bé sẽ rèn luyện kỹ năng cầm nắm của các ngón tay để trở nên thành thạo hơn trong việc cầm bút sau này. Hơn nữa, bảng vẽ thông minh cho bé còn giúp bé phác họa những hình ảnh mà bé quan sát được hoặc dựa theo trí tưởng tượng của mình.

Tuy nhiên, tùy vào từng độ tuổi mà ba mẹ chọn loại bảng vẽ thông minh cho bé phù hợp giúp trẻ phát triển kỹ năng tốt nhất. Hiện nay trên trường có hai loại bảng vẽ thông minh thông dụng sau:

Bảng vẽ thông minh tự xóa cơ học

Bảng vẽ thông minh tự xóa cơ học có giá thành rẻ, được chế tạo bằng chất liệu bền đẹp, an toàn sức khỏe. Để xóa các hình ảnh trên bảng vẽ, người dùng phải thao tác cơ học bằng cách đẩy thanh gạt để xóa. Loại này được thiết kế phù hợp với bé dưới 3 tuổi vì độ tuổi này các bé thường có thói quen ném đồ. Vì vậy ba mẹ nên sử dụng loại bảng vẽ thông minh tự xóa cơ học để giúp bé vui chơi, phát triển trí thông minh lại đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

Bảng vẽ thông minh điện tử

Bảng vẽ thông minh điện tử có mức giá tầm trung, chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo với màn hình LCD đi kèm với bảng mạch điện tử. Trẻ có thể xóa hình ảnh chỉ bằng một nút bấm. Loại bảng này thích hợp với bé trên 3 tuổi vì các bé đã có ý thức giữ đồ tốt hơn, giúp bé tự do sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó người lớn cũng có thể sử dụng để vẽ những phác thảo đơn giản.

Tiêu chí chọn mua bảng vẽ thông minh cho bé

Tùy từng lứa tuổi của bé mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Khi lựa chọn bảng vẽ thông minh cho bé bạn nên chú ý một số tiêu chí sau:

Kích thước màn hình

Kích thước màn hình là tiêu chí đầu tiên khi muốn mua bảng vẽ điện tử cho bé. Với kích thước to sẽ giúp bé nhìn rõ hơn, thoải mái vẽ tranh hơn. Nhưng khi chọn mua bảng vẽ điện tử bạn lựa chọn kích thước bảng vẽ dựa vào tuổi của bé. Bảng vẽ điện tử có màn hình lớn sẽ khá nặng không phù hợp với bé quá nhỏ.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm tốt không chỉ giúp sản phẩm bền hơn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự an toàn của bé. Vì thế khi mua bảng vẽ điện tử thông minh cho bé bạn nên lựa chọn sản phẩm có uy tín, chất liệu tốt.

Chế độ bảo hành

Khi mua bất kỳ sản phẩm điện tử nào cho bé bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố bảo hành, địa chỉ bán hàng uy tín để có thể yên tâm sử dụng và đảm bảo được quyền lợi người tiêu dùng. Thông thường với các sản phẩm chính hãng, bảng vẽ điện tử thông minh cho bé có thời gian bảo hành khoảng 1 năm.

Giá thành sản phẩm

Giá bảng vẽ thông minh cho bé cũng là yếu tố quan trọng khi quyết định mua bảng vẽ thông minh. Bảng vẽ điện tử cho trẻ em sẽ không có giá cao như bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp cho người lớn. Giá bảng vẽ điện tử cho bé thường dao động từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng tùy vào từng mã sản phẩm.

Top 7 bảng vẽ điện tử thông minh cho bé đáng mua nhất

Bảng vẽ điện tử thông minh đáng mua nhất cho bé
Bảng vẽ điện tử thông minh đáng mua nhất cho bé

Xem thêm: Đồ chơi học tập cho bé

Trên thị trường có nhiều mẫu bảng vẽ điện tử khác nhau, dưới đây là 5 sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé được các bé yêu thích và phụ huynh tin tưởng sử dụng.

Lưu ý: Giá bảng vẽ trong bài viết này chỉ là giá tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé!

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch 2 8,5 inch

Oaxis là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử thông minh cho bé. Trong đó, Oaxis MyFirst Sketch II 8,5 inch là sản phẩm nổi bật của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng như một chiếc iPad mini, bảng vẽ điện tử bé Oaxis MyFirst Sketch II giúp bé dễ dàng mang theo khắp mọi nơi. Kích thước màn hình 8,5 inch phù hợp để bé thao tác thuận tiện như vẽ trên giấy. Đặc biệt với mức giá chỉ khoảng hơn 400 ngàn đồng, bảng vẽ Oaxis MyFirst Sketch II 8,5 inch được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Pro

Cũng là một dòng sản phẩm của Oaxis – Singapore, bảng vẽ Oaxis MyFirst Sketch Pro là thiết bị giúp bé thỏa sức sáng tạo. Với kích thước màn hình 10 inch, bảng vẽ bé Oaxis MyFirst Sketch Pro mang đến khoảng không gian vẽ lớn hơn cho bé thỏa sức sáng tạo.

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Book

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Book sở hữu màn hình LCD với kích thước lên tới 10 inch sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé yêu của bạn. Chiếc máy Oaxis MyFirst Sketch Book hoạt động khá bền bì nhờ dung lượng pin lên tới 1.000mAh sử dụng trong khoảng 50 giờ với thời gian sạc chỉ từ 3-4 giờ. Các tính năng như vẽ, viết, phác thảo cũng được thực hiện dễ dàng nhờ bút Stylus cảm ứng cực nhạy. Đây là bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis đáng mua nhất năm 2022.

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Board 21 inch

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Board 21 inch
Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Board 21 inch

Xem thêm: Lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé

Đây là dòng bảng vẽ điện tử cho bé với kích thước màn hình siêu rộng. Với kích thước màn hình lên tới 21 inch, bảng vẽ Oaxis MyFirst Sketch Board giúp bé thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa ước mơ của mình bằng hình ảnh.

Oaxis MyFirst Sketch Board không khác bảng vẽ truyền thống là mấy nhưng độ nhanh, nhạy của các thao tác trên bảng tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Oaxis MyFirst Sketch Board 21 inch là hệ thống 2 bảng: Một bảng trắng và một bảng phác thảo kỹ thuật số LCD. Bảng màu trắng cho phép sử dụng bút màu phác thảo tạo nên bức tranh đa màu sắc.

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Board 21 inch đang được bán với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng. Đây không là mức giá quá cao, khó đầu tư dành cho một thiết bị hiện đại như thế này.

Bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Neo 10 inch

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 bảng vẽ điện tử thông minh cho bé đáng mua nhất là bảng vẽ điện tử cho bé Oaxis MyFirst Sketch Neo 10 inch. Bảng vẽ Oaxis MyFirst Sketch Neo có thiết kế dễ thương, màn hình LCD 10 inch cho bé thỏa sức sáng tạo.

Bảng vẽ thông minh cho bé Vson WP9316 10inch

Bảng viết vẽ tự xóa thông minh Vson WP9316 10 inch có thiết kế đơn giản cho bé và ba mẹ dễ làm quen, hơn thế nữa là cực kì thân thiện với môi trường. Ngoài ra trên Vson WP9316 còn tích hợp nhiều tính năng cho người dùng đặc biệt là đối với đối tượng trẻ em như: viết, vẽ, làm cuốn sketchbook, bảng tập cùng nhiều công cụ khác.

Một số ưu điểm khác của bảng viết vẽ tự xóa thông minh cho bé Vson WP9316 10 inch:

  • Công nghệ tiên tiến tạo hiệu ứng viết vẽ như trên giấy thật và bảng viết vẽ có khả năng tự xóa nên không gây lãng phí giấy
  • Tích hợp một phím xóa và phím chống xóa cho bạn dễ sử dụng khi ghi chép, vẽ viết.
  • Xài cực kì lâu với pin có khả năng cung cấp hơn 50.000 chu kì xóa.
  • Mặt khác trên Vson WP9316 10 inch có thiết kế vỏ và màn hình LCD được làm từ loại nhựa bền có khả năng chống vỡ và không gây độc hại cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em.
  • Về thiết kế độ dạy thì Vson WP9316 10inch được đánh giá là khá mỏng, nhẹ, dễ dàng di chuyển và dễ bỏ gọn trong balo
  • Hơn hết là việc đưa Vson WP9316 vào trường học thì đây ắt hẳn là lời giải đáp cho bài toán làm cách nào để bé học hỏi tốt hơn mà không tốn chi phí về giấy bút.
  • Điểm đặc biệt nữa từ Bảng viết vẽ tự xóa thông minh cho bé Vson WP9316 10inch đó là có khả năng lưu trữ dữ liệu tức những hình ảnh, thông tin bạn ghi chép, phác họa hình ảnh,…. thông qua việc kết nối với điện thoại thông minh.

Bảng viết vẽ ghi chú điện tử thông minh Vson WP10s

Bảng viết vẽ ghi chú điện tử thông minh Vson WP10s
Bảng viết vẽ ghi chú điện tử thông minh Vson WP10s

Vson WP10s là sản phẩm khá được người dùng ưa chuộng, vì trên bảng viết vẽ ghi chú điện tử thông minh Vson WP10s tích hợp bút cảm ứng độ nhạy, pin và Bluetooth truyền dữ liệu qua Android, iPhone, iPad được thiết kế đa dụng khi có thể dùng trong mục đích văn phòng, giáo dục,…

Bên cạnh đó Vson WP10s còn được thiết kế tiện gọn gồm 1 phím bật/ 1 phím xóa/ 1 phím lưu/ 1 phím mở Bluetooth cho bạn dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa phần bút cảm ứng cũng đặc biệt thú vị khi nó có thể kết nối tốt và vận hành như chuột máy tính, cực nhạy giống như Wacom.

Nếu như trước đây, mọi người thường sử dụng bảng đen phấn trắng hay bút màu cho bé viết vẽ, thì bây giờ đã có nhiều lựa chọn thú vị hơn nhiều. Và một trong những dụng cụ được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là bảng vẽ thông minh cho bé. Trên đây là top 7 bảng vẽ điện tử thông minh cho bé đáng mua nhất do Như tình yêu của mẹ sưu tầm được. Bố mẹ có thể tham khảo bài viết trên để có thể chọn cho bé yêu của mình sản phẩm phù hợp, giúp bé có thể thỏa sức phát triển tư duy sáng tạo. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Đồ chơi tiếng anh cho bé

Đồ chơi tập vẽ tập tô cho bé

Bộ chữ nam châm cho bé vừa học vừa chơi 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *