Mua âm đạo giả ở đâu, Loại nào dùng sướng nhất hiện nay

Âm đạo giả là một trong những món đồ chơi tình dục được rất nhiều anh em lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu mỗi khi thiếu vắng bạn tình. Món đồ chơi tình dục này mang đến nhiều khoái cảm và có những ưu điểm tuyệt vời. Vậy sử dụng âm đạo giả có tốt không, Loại âm đạo giả nào rẻ, đẹp được yêu thích nhất hiện nay… Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho anh em những sản phẩm hot nhất cùng thông tin hữu ích. Cùng theo dõi ngay nhé!

Âm đạo giả là gì

Âm đạo giả là một loại sextoy (đồ chơi tình dục), một loại dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam giới. Dụng cụ này được thiết kế giống như âm đạo thật của nữ giới với những đường nét quyến rũ, chất liệu mềm mịn cho bạn cảm giác thoải mái, chân thật và dễ chịu nhất dùng để thủ dâm cho nam giới giải tỏa nhu cầu không có đối tác. Âm đạo giả có nguồn gốc từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp đồ chơi tình dục phát triển và phổ biến ở các nước phương Tây, sau đó mới lan dần ra các nước châu Á, điển hình như Nhật Bản – đất nước có nền công nghiệp phim người lớn đình đám và Trung Quốc, Hong Kong cũng có tư tưởng rất thoáng về đời sống tình dục.

Âm đạo giả là dòng dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam giới.
Âm đạo giả là dòng dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam giới.

Về cấu tạo thì bản chất của dụng cụ thủ dâm cũng có sự tương tự nhau và chỉ khác nhau nhiều về một số chi tiết, kích thước và màu sắc. Vậy nên hầu hết âm đạo giả đều có thiết kế bên ngoài giống như là cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ đều mang lại cảm giác làm tình và khoái cảm như khi đang quan hệ với đối tác.

Điểm khác biệt lớn nhất của các loại âm đạo giả là có thêm nhiều tính năng nổi bật khác nhau như rung, gắn tường, bú mút, gân gai và tỏa nhiệt độ tùy theo từng loại. Chức năng càng nhiều thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao và đem đến thêm nhiều khoái cảm nên tùy theo túi tiền mà nam giới sẽ cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cụ thể hơn, có khá nhiều loại âm đạo giả (âm hộ giả, bướm giả) khác nhau trên thị trường hiện nay và được chia thành những loại như sau:

  • Âm đạo giả như thật: Đây là loại âm đạo giả đời đầu, được mô phỏng chính xác theo bộ phận sinh dục của nữ giới với cấu tạo có thể gồm xương mu, lông, môi âm hộ, tất cả các nếp nhăn và điểm G tự nhiên giống y như thật. Nhiều nhà sản xuất sextoy còn thiết kế chúng theo mô phỏng chính xác âm hộ của nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng nào đó.
  • Âm đạo giả gắn tường: Loại này là “chân ái” cho những nam giới không muốn sử dụng đôi tay của mình để cầm hay giữ khi đang thủ dâm. Cấu tạo cơ bản vẫn giống âm đạo giả truyền thống nhưng được gắn thêm môt bộ phận đế hút chân không khiến chiếc âm đạo giả có khả năng gắn được lên mọi bề mặt nhẵn để tạo các tư thế khác nhau, giảm cảm giác mỏi tay khi cầm quá lâu.
  • Âm đạo giả có rung: Những loại âm hộ giả này có vẻ bề ngoài giống với loại trước nhưng có thêm tính năng là rung. Cấu tạo thường là trứng đạn rung có thể tháo rời, dễ dàng đút vào lỗ đáy hoặc cuối ống tay với nhiều kiểu rung và tần số rung khác nhau, đem đến cho anh em nhiều khoái cảm kích thích mãnh liệt hơn.
  • Âm đạo giả bỏ túi: Đây là loại âm đạo giả có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, hầu hết chỉ khoảng từ 5 đến 15 cm rất tiện lợi mang theo bên mình khi có nhu cầu có thể sử dụng. Loại này thường được ưa chuộng với những anh em hay đi công tác xa nhà, xa bạn gái hay vợ trong một thời gian dài, muốn giải tỏa sinh lý mà không thích “bóc bánh trả tiền” ở bên ngoài.
  • Âm đạo giả tự động: Loại này thuộc dòng âm đạo giả cao cấp, có rất nhiều chức năng tự động bú mút, xoay, rung, thụt kết hợp, kích thích trực tiếp tới đầu và toàn bộ trục của dương vật để tạo ra cực khoái. Tuy nhiên giá thành thường sẽ cao hơn kha khá so với những loại âm đạo giả kể trên.

Tốp 5 âm đạo giả giá rẻ dùng tốt nhất hiện nay

Âm đạo giả là một trong những món đồ chơi tình dục được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Thị trường vì vậy cũng xuất hiện thêm nhiều dòng với mẫu mã, cấu tạo đa dạng. Mỗi loại trong đó sẽ có đặc điểm cùng những tính năng đi kèm riêng, phù hợp nhu cầu hay sở thích của từng người. Ngay sau đây sẽ là top 5 mẫu âm đạo giả giá rẻ, dùng “Phê” nhất và được yêu thích nhất hiện nay:

Cốc thủ dâm Qing

Loại âm đạo giả đầu tiên có mặt trong top 5 sản phẩm ngày hôm nay chính là cốc thủ dâm Qing. Đây là sản phẩm có thiết kế cực kỳ độc đáo bởi Labeli – thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng Hong Kong. Qing đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều phái mạnh châu Á vì đáp ứng được đủ tiêu chí vừa rẻ vừa đẹp lại cực kỳ chất lượng.

Cốc thủ dâm Qing
Cốc thủ dâm Qing

Đặc điểm nổi bật của cốc thủ dâm Qing

  • Cốc thủ dâm Qing có hình dạng tương tự 1 chiếc cốc nhỏ nên thuận tiện cho việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không lo trường hợp ngại ngùng khi bị ai đó trông thấy.
  • Chất liệu sản xuất là Silicon cao cấp cực kỳ mềm mại, êm ái và độ co giãn tốt, đem đến cảm giác co bóp chặt, ôm khít từng đường gân trên “cậu nhỏ” và tạo ra cảm giác sung sướng chân thực.
  • Bên trong cốc đặc biệt có thêm các hạt bi nổi để tăng sự cọ xát, đem lại kích thích cực kỳ mạnh mẽ đưa phái mạnh lên đỉnh thăng hoa, sướng không kém như đang quan hệ với người thật.
  • Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng hoàn toàn đạt chuẩn và đảm bảo an toàn theo tiêu chí đồ chơi tình dục của Hoa Kỳ, không gây tác dụng phụ hay kích ứng cho bộ phận nhạy cảm.
  • Tuy nhiên, cốc thủ dâm Qing khá khít nên anh em có thể dùng thêm gel bôi trơn để tạo sự thuận lợi và phòng tránh những tổn thương có thể xảy ra trong lúc “tự sướng” khó kiểm soát.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

  • Bước 1: Mở nắp, lấy cốc thủ dâm Qing ra khỏi vỏ và ngâm nó khoảng 10 phút trong nước ấm rồi nhét khối silicon trở lại trong vỏ tạo sự mềm mại và ấm nóng như thật.
  • Bước 2: Lấy gel bôi trơn thoa đều lên mép âm đạo giả (tập trung ở đầu lối vào) và dương vật của anh em rồi bắt đầu tự sướng.
  • Bước 3: Dùng xong thì lấy phần silicon ra khỏi vỏ, vệ sinh sạch sẽ, lau khô rồi bảo quản cẩn thận.

Mua âm đạo giả Qing ở đâu, giá bao nhiêu

Âm đạo giả silicon Qing được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 275.000 đến 350.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Để đặt mua âm đạo giả Qing chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Shop bao cao su Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bao cao su đôn dên, trứng rung tình yêu, âm đạo giả nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Link mua hàng: https://condomviet.com/am-dao-gia-qing/

Âm đạo giả ngụy trang Bussy

Sản phẩm tiếp theo phái mạnh có thể chọn mua là âm đạo giả ngụy trang Bussy đến từ Baile Hong Kong – thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới. Bussy còn có một số tên gọi khác như âm đạo fleshlight, âm đạo giả đèn pin, âm đạo giả ngụy trang đèn pin nhờ thiết kế ngụy trang độc đáo cùng lợi ích tuyệt vời.

Âm đạo giả ngụy trang Bussy.
Âm đạo giả ngụy trang Bussy.

Đặc điểm nổi bật của bướm giả Bussy

  • Bussy là dòng âm đạo giả giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như có rung, chất liệu silicon mềm mịn siêu xịn cho cảm giác như anh em đang được làm tình với cô gái thuở 20.
  • Thiết kế giống thật, dễ nhìn, đơn giản và nhỏ gọn với cách ngụy trang thành chiếc đèn pin cho tác dụng bảo mật cao, sẽ không một ai hay biết anh em đang cầm một chiếc âm đạo giả.
  • Lỗ âm đạo của sản phẩm được đánh giá vừa nhỏ vừa khít như bộ phận sinh dục nàng thiếu nữ 18 đôi mươi vẫn còn e ấp, ngại ngùng. Kết cấu mềm mại, đàn hồi mang lại cảm giác chân thực và độ bền dài lâu.
  • Khối silicon phía trong sản phẩm đặc biệt có thiết kế với những đường gân gai chằng chịt kèm theo chế độ rung và co bóp nên khi đưa dương vật ra vào bên trong càng thêm kích thích cực độ.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Bussy

  • Bước 1: Rút phần ruột silicon rời ra ở âm đạo giả Bussy rồi rửa với nước sạch và một ít xà phòng để khử mùi.
  • Bước 2: Lắp âm đạo giả như ban đầu, lắp thêm 3 cục pin AAA và dùng gel bôi trơn thoa lên miệng âm đạo giả.
  • Bước 3. Bật công tắc, chọn chế độ rung và hưởng thụ những khoái cảm cùng sự hưng phấn sản phẩm tạo ra.
  • Bước 4: Xong việc, anh em tháo silicon ra vệ sinh lại với nước sau đó lau khô rồi cho lại như cũ, đem đi bảo quản ở nơi có điều kiện thích hợp.

Mua âm hộ giả Bussy ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện âm đạo giả Bussy chính hãng đang được bán tại Shop Condom Việt với mức giá chỉ 500.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Link mua hàng: https://condomviet.com/am-dao-gia-bussy/

Âm đạo giả gắn tường X5

Nhắc đến những mẫu âm đạo giả được yêu thích nhất hiện nay, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua âm đạo giả gắn tường. Cụ thể ở đây là mẫu X5 – một trong những món đồ chơi tình dục bán chạy nhất thị trường của các thương hiệu sextoy Hong Kong nhờ chất lượng tốt, giá bán không quá đắt đỏ mà sử dụng lại siêu sướng.

Âm đạo giả gắn tường X5.
Âm đạo giả gắn tường X5.

Đặc điểm nổi bật của âm vật giả X5

  • Âm đạo giả gắn tường X5 được thiết kế tinh tế, thời trang với 3 màu đen, trắng, hồng. Kích thước rất nhỏ gọn chỉ 20.5cm x 6.5cm, tiện lợi cho anh em mang theo khi phải công tác xa nhà, xa bạn gái.
  • Cấu tạo hoàn toàn mô phỏng theo âm đạo nữ giới còn trinh siêu hồng hào và cực kỳ se khít. Mỗi lần anh em đưa “cậu nhỏ” của mình vào âm đạo cảm giác giống như chạm da thịt của nữ giới.
  • Thiết kế đặc biệt có thêm phần đế để có thể gắn chặt lên bất kỳ mặt phẳng nào cho anh em thoải mái tự trải nghiệm cảm giác được hưởng thụ khoái lạc ở các không gian khác nhau như bàn làm việc, phòng khách hay phòng bếp.
  • Tính năng xoay 150˚ tạo điều kiện cho việc thử nghiệm nhiều tư thế, kèm theo đó là tính năng rung lắc mạnh mẽ ở cục rung tương tự như điểm G và những đường gân bao phủ đem đến khoái cảm đê mê cực đỉnh.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả X5

  • Bước 1: Mở nắp và gắn bộ phận rung của âm đạo giả vào bên trong đúng như hướng dẫn.
  • Bước 2: Thoa một chút gel bôi trơn lên môi của âm đạo giả và dương vật hoặc có thể dùng thêm cả bao cao su.
  • Bước 3: Khi dương vật cương cứng hãy đưa nó vào âm đạo giả, chọn chế độ rung và thay đổi các tư thế để tận hưởng khoái cảm.
  • Bước 4: Vệ sinh sản phẩm sau khi tự sướng xong, sau đó lau khô bằng khăn sạch và cất đi.

Mua âm đạo giả X5 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện âm đạo giả gắn tường X5 chính hãng đang được bán tại Shop Condom Việt với giá 650.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Link mua hàng: https://condomviet.com/am-dao-gia-x5/

Âm đạo giả 2 đầu AD19D

Âm đạo giả 2 đầu AD19D là sản phẩm nổi bật đến đến từ hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng Lovetoy của Mỹ. Sản phẩm này đặc biệt hơn hẳn so với 3 loại trước đó vì kiểu dáng 2 đầu đa năng hấp dẫn mang lại khoái cảm cực kỳ mãnh liệt. Anh em muốn tìm mua 1 mẫu dương vật giả đẹp – độc – sướng tuyệt đối không nên bỏ qua.

Âm đạo giả 2 đầu AD19D.
Âm đạo giả 2 đầu AD19D.

Đặc điểm nổi bật của âm đạo giả AD19D

  • Đúng như tên gọi của mình, âm đạo giả 2 đầu AD19D có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt với 1 đầu hình âm đạo kết hợp và 1 đầu hình miệng của nàng để anh em thay đổi cảm giác khi giải tỏa sinh lý
  • Đầu âm đạo giả được thiết kế giống y như thật với 2 môi và mu âm đạo mũm mĩm hồng hào, đảm bảo anh em nhìn thấy sẽ chỉ muốn ăn tươi nuốt sống và khi quan hệ thì có cảm giác chân thực như đang “yêu” với bạn tình.
  • Đầu miệng được mô phỏng như miệng của con gái mới lớn, chúm chím căng mọng đủ cả răng và lưỡi như thật để đem đến cho anh em cảm giác như được bạn tình bú mút mơn trớn “cậu nhỏ”.
  • Thêm vào đó sản phẩm được tích hợp thêm chế độ rung kích thích, kết hợp cả tiếng rên rỉ của chị em khi đang lên đỉnh để anh em có những buổi giải tỏa sinh lý thật sảng khoái, thật sung sướng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả AD19D

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ và âm đạo giả sau đó kích thích cho cương cứng.
  • Bước 2: Thoa gel bôi trơn lên, bật chế độ âm thanh và cắm tai nghe vào rồi đưa dương vật vào bên trong.
  • Bước 3: Khởi động chức năng rung và tùy chỉnh chế độ rung như ý muốn rồi tận hưởng khoái cảm.
  • Bước 4: Vệ sinh sau khi dùng xong và sạc pin đầy đủ cho âm đạo giả.

Mua âm đạo giả 2 đầu AD19D ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện âm đạo giả có rung 2 đầu AD19D chính hãng đang được bán tại Shop đồ chơi tình dục Condom Việt với giá 750.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Link mua hàng: https://condomviet.com/am-dao-gia-2-dau-ad19d/

Âm Đạo Giả 2 Đầu JIUAI 79

Âm đạo giả 2 đầu JIUAI 79 là sản phẩm khép lại top 5 sản phẩm tốt nhất được giới thiệu hôm nay. Đây là siêu phẩm đồ chơi tình dục của thương hiệu sextoy Jiuai đến từ Hong Kong, thuộc Ningbo Jiuai Adult Products Co., Ltd với kinh nghiệm sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp lâu năm trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Âm đạo giả 2 đầu JIUAI 79
Âm đạo giả 2 đầu JIUAI 79

Đặc điểm nổi bật của âm hộ giả JIUAI 79

  • Âm đạo giả 2 đầu JIUAI 79 có thiết kế độc đáo khi kết hợp 2 bộ phận là một đầu mô phỏng cấu tạo của âm đạo, còn đầu kia sẽ được cấu tạo của khuôn miệng giống y như thật cho nhiều khoái cảm.
  • Một đầu được mô phỏng y hệt âm đạo gợi cảm của thiếu nữ mới lớn với phần môi lớn âm đạo như nụ hôn e ấp đỏ hồng nhằm tăng kích thích tình dục và khoái cảm cho anh em.
  • Bên trong âm đạo được thiết kế với những đường gân và bi nhỏ nổi lởm chởm tạo nên cảm giác phê cực kỳ khi dương vật tiến sâu vào trong, đưa anh em lên đỉnh của sự sung sướng.
  • Chất liệu được dùng là silicon y tế cao cấp với độ đàn hồi và mềm mại, cho dương vật vào sẽ co bóp ôm khít giống như đang được “cô bé” ôm chặt đầu kích thích.
  • Sản phẩm ngoài ra còn tích hợp chế độ rung, tiếng rên rỉ và cả đế để anh em có thể dùng như dương vật giả gắn tường với nhiều không gian và tư thế tự sướng tuyệt vời hơn.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả JIUAI 79

  • Bước 1: Lấy khối silicon ra khỏi vỏ âm đạo giả, vệ sinh trước rồi lắp lại như cũ, dùng thêm gel bôi trơn.
  • Bước 2: Kích thích dương vật cương cứng, đeo vào và tuỳ chọn các chế độ rồi cảm nhận khoái cảm sản phẩm.
  • Bước 3: Xong việc thì tháo khối silicon bên trong ra rửa sạch lại và để khô, lắp lại và bảo quản.

Mua âm đạo giả có rung JIUAI 79 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện âm đạo giả có rung 2 đầu JIUAI 79 đang được bán tại Shop Condom Việt với giá 850.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Link mua hàng: https://condomviet.com/am-dao-gia-2-dau-jiuai-79/

Có nên sử dụng âm đạo giả để thủ dâm hay không

Âm đạo giả là dòng đồ chơi tình dục cực kỳ phổ biến tại các nước phương Tây vì người dân ở đây có lối suy nghĩ khá phóng khoáng. Thế nhưng văn hóa phương Đông vẫn còn nhiều quan niệm tương đối khắt khe và coi chuyện phòng the hay tình dục vẫn là chuyện thầm kín, tế nhị, không dễ gì có thể sẻ chia thoải mái.

Theo đó, âm đạo giả hay bất kỳ món sextoy nào khác khi xuất hiện trên thị trường cũng sẽ dấy lên 2 luồng ý kiến đánh giá trái chiều. Một số cho rằng sản phẩm mang đến nhiều lợi ích và nên dùng để thủ dâm khi không có bạn tình an toàn. Một số khác lại không đồng ý và cho rằng sản phẩm này là “biến thái” hay có thể gây hại cho người sử dụng.

Đứng trước những nghi vấn đó, để có thể trả lời chính xác được vấn đề “có nên dùng âm đạo giả hay không”, chúng ta cần có sự đánh giá khách quan và toàn diện về mọi mặt lợi và hại của âm đạo giả để đưa ra được đáp án cuối cùng. Cụ thể, âm đạo giả sẽ có lợi ích và tác hại như bên dưới đây.

Lợi ích của âm đạo giả

Suy nghĩ của đại đa số mọi người (khoảng 90%) đều cho rằng tác dụng của âm đạo giả là chỉ để làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý thông thường cho nam giới khi không có vợ hay người yêu bên cạnh hoặc những anh chàng cô đơn thôi. Thế nhưng thực tế thì lợi ích mà sản phẩm này mang lại còn nhiều hơn thế khi được sử dụng đúng cách, đúng lúc. Cụ thể là:

Nếu sử dụng đúng cách thì âm đạo giả mang đến nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời.
Nếu sử dụng đúng cách thì âm đạo giả mang đến nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời.

Giải tỏa nhu cầu sinh lý bình thường

Dù là nam hay nữ thì đều có nhu cầu và ham muốn tình dục. Việc không được giải tỏa thường xuyên nhu cầu này sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho  tâm lý và sức khỏe của mỗi người. Âm đạo giả sẽ giúp nam giơi dễ dàng giải tỏa và được thỏa mãn, hạn chế những tác động tiêu cực đến đời sống thường ngày.

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Việc tác động thường xuyên vào “cậu nhỏ” thông qua sản phẩm tự sướng như âm đạo giả sẽ giúp đẩy lùi quá trình rối loạn cương dương vì cơ chế kích thích máu có thể lưu thông tới các huyết mạch, giúp cậu nhỏ cương cứng tự nhiên hơn. Phương pháp này an toàn hơn so với việc dùng các loại thuốc không rõ nguồn gốc được bày bán trôi nổi trên thị trường.

Đem đến cho nam giới nhiều khoái cảm

Khác với cách thủ dâm thông thường, việc dùng âm đạo giả giúp nam giới có thể trải nghiệm được nhiều cách và các tư thế khác nhau với các chức năng rung hay gai gân, co bóp, liếm,… Điều này đem lại những cảm giác mới mẻ, những khoái cảm tuyệt vời, cực kỳ hữu ích với anh em muốn thử cảm giác mới mẻ trong tình yêu mà không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới tưởng như là căn bệnh không thể chữa trị nhưng âm đạo giả lại có thể hỗ trợ phần nào tình trạng này. Cụ thể, một nghiên cứu gần nhất tại Thụy Sĩ cho biết, thường xuyên thủ dâm với âm đạo giả sẽ giúp cải thiện đáng kể thời gian quan hệ, giúp anh em nam giới cảm thấy tự tin hơn mỗi khi gần gũi, ái ân với bạn tình.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội

Quan hệ với gái “bán hoa”, “bóc bánh trả tiền” bên ngoài qua các web dịch vụ là một trong những việc làm được cảnh báo làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai, nấm… Do đó, nếu dùng âm đạo giả để tự sướng ở nhà thì nam giới có thể phòng tránh được các căn bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm như vừa kể.

Hỗ trợ các mẹ bầu giữ chồng tốt hơn

Các mẹ bầu trong thời kỳ kiêng khem, không thể quan hệ tình dục bình thường có thể mua âm đạo giả và để chồng “tự sướng” cũng là một phương pháp giúp giữ chồng hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu các bạn nam thường xuyên phải đi công tác xa gia đình, chị em làm vợ cũng có thể mua cho chồng, phòng khi thiếu thốn tình cảm, rất ý nghĩa và thực tế đúng không nào.

Góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình

Nam giới ý thức được những hậu quả nặng nề khi cặp bồ, quan hệ không lành mạnh để biết cách sử dụng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu thay cho việc quan hệ ngoài luồng thì chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn được hạnh phúc gia đình mình và bảo vệ những người thân yêu nhất như vợ và các con.

Tác hại của việc sử dụng âm đạo giả

Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều sẽ có những mặt lợi và hại của riêng nó và âm đạo giả cũng không ngoại lệ vì khi sử dụng không đúng cách hay dùng các sản phẩm kém chất lượng, anh em sẽ phải đối mặt với những tác hại nguy hiểm như:

Sử dụng không đúng cách có thể làm gãy dương vật.
Sử dụng không đúng cách có thể làm gãy dương vật.

Gây tổn thương hoặc gãy dương vật

Gây tổn thương hoặc gãy dương vật là tình trạng hay xuất hiện ở các đối tượng là các thanh niên mới lớn hoặc những người lần đầu tiên dùng âm đạo giả mà chưa biết sử dụng đúng cách. Nguyên nhân là vì dùng sai cách hoặc sử dụng quá mạnh khi đạt cực khoái dẫn đến dùng lực quá đà khiến cho cậu nhỏ cong vẹo, tổn thương hoặc thậm chí bị gãy.

Một số trường hợp khác có thể bị tổn thương như vậy là do mua các loại đồ chơi tình dục, âm đạo giả kém chất lượng. Những loại âm đạo giả kém chất lượng được làm từ nguyên liệu không đảm bảo, đồng thời tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn đến các tổn thương khác lên dương vật nên cần cẩn trọng, tỉnh táo khi chọn mua.

Nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm

Các loại âm đạo giả, kém chất lượng làm bằng nhựa rẻ tiền rất dễ gây ra trầy xước cho dương vật. Sự trầy xước này chính là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các loại bệnh truyền nhiễm lây lan và phát triển. Chưa kể, một số người còn dùng chung sextoy làm tăng nguy cơ truyền nhiễm các loại bệnh da liễu, bệnh lậu.

Bên cạnh đó, việc dùng âm đạo giả không đúng cách hoặc không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng và các loại bệnh tình dục khác. Bệnh này có thể ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, sức khỏe thậm chí cả khả năng sinh sản bình thường nếu nghiêm trọng.

Dẫn đến tình trạng rối loạn cực khoái

Âm đạo giả hay bất cứ loại đồ chơi tình dục nào nếu dùng sai cách hoặc lạm dụng cũng đều có thể gây ra việc rối loạn cực khoái. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn, giảm khoái cảm khi anh em quan hệ với người yêu, vợ mà còn có thể dẫn đến những ham muốn bệnh hoạn, biến thái khác.

Hơn nữa, do đã quá quen với cường độ và thói quen khi sử dụng âm đạo giả, anh em sẽ không thể hoặc khó đạt cực khoái khi quan hệ bình thường mà chỉ có thể lên đỉnh dưới sự hỗ trợ của nó. Do vậy nam giới cần sử dụng âm đạo giả để thủ dâm với tần suất điều độ và nên tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng đúng cách.

Kết luận có nên sử dụng âm đạo giả không

Từ sự đánh giá và phân tích 2 mặt lợi ích – tác hại của âm đạo giả, chúng ta có thể thấy được đáp án chính xác nhất cho thắc mắc có nên dùng sản phẩm này hay không. Cụ thể, âm đạo giả nên được sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cần dùng đúng cách, đúng lúc, đúng mực chứ không nên quá lạm dụng.

Những lưu ý khi sử dụng âm đạo giả

Âm đạo giả nếu được dùng đúng cách với tần suất và hoàn cảnh phù hợp sẽ đem đến nhiều lợi ích rất tốt. Tuy vậy, để sản phẩm này có thể phát huy được hết lợi ích, hạn chế những tác hại và nâng cao sự an toàn, anh em sử dụng cần chú ý những vấn đề như sau:

Cần vệ sinh sạch sẽ cho những lần sử dụng sau.
Cần vệ sinh sạch sẽ cho những lần sử dụng sau.
  • Thị trường âm đạo giả hiện nay có rất nhiều loại không rõ nguồn gốc, có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho “cậu nhỏ” cũng như sức khỏe, hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi mua.
  • Đọc kỹ hướng dẫn của từng loại âm đạo giả, tuyệt đối không lạm dụng vì có thể gây ra tình trạng rối loạn cực khoái, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và mối quan hệ như đã cảnh báo ở phần tác hại.
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn khi thủ dâm bằng âm đạo giả để tăng sự trơn tru, mềm mượt, giảm những tình huống âm đạo giả co bóp quá chặt gây khó chịu và đau đớn cho dương vật.
  • Sau khi dùng xong âm đạo giả, anh em nhớ vệ sinh sạch sẽ để ngăn ngừa sự xâm nhập, phát triển của vi khuẩn, phòng các bệnh viêm nhiễm và cũng góp phần tăng cường độ bền của sản phẩm.
  • Tuyệt đối không vệ sinh âm đạo giả bằng máy giặt hay dùng bàn chải chà xát vì có thể gây rách. Vệ sinh xong nên thấm nước rồi đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát và cất vào hộp chống ẩm, tránh để ở những nơi có nhiệt độ cao.
  • Không được phơi âm đạo giả dưới ánh mặt trời với suy nghĩ giúp tiêu diệt vi khuẩn tự nhiên vì như thế sẽ làm ảnh hưởng độ đàn hồi, ảnh hưởng chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.
  • Tuyệt đối không dùng chung âm đạo giả hay bất kỳ loại đồ chơi tình dục nào với người khác. Việc này sẽ tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lây nhiễm như bệnh xã hội, da liễu, bệnh lậu.

Mua âm đạo giả ở đâu rẻ và đẹp

Âm đạo giả ngày nay đã có nhu cầu sử dụng cao hơn và trở nên phổ biến nhưng bản chất vẫn là sản phẩm không được buôn bán công khai nhiều. Việc tìm kiếm sản phẩm này không khó nhưng bắt buộc chỉ có thể chọn những đơn vị chuyên bán bao cao su và các loại đồ chơi người lớn bằng cách tìm kiếm trên google hoặc website của cửa hàng.

Shop Bao cao su CondomViet là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng.
Shop Bao cao su CondomViet là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng.

Giá thành của âm đạo giả thì dao động tùy theo từng loại, tùy tính năng trong khoảng vài trăm đến vài triệu đồng. Mức giá thực tế khá cao vì để đảm bảo sản phẩm chính hãng và những lợi ích mà nó mang lại nên anh em không cần băn khoăn. Việc cần quan tâm nhiều hơn là mua âm đạo giả ở đâu uy tín?

Cụ thể, nếu anh em đang phân vân tìm 1 địa chỉ mua âm đạo giả chất lượng, rẻ đẹp và uy tín thì có thể cân nhắc đến với Shop Condom Việt. Đây là đơn vị chuyên phân phối các loại bao cao su gai bi, âm đạo giả, dương vật giả, chày rung tình yêu và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Tất cả sản phẩm Condom Việt cung cấp nói chung đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhân viên tư vấn của shop vừa có kiến thức vừa nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc từ nhỏ đến lớn của khách hàng. Để biết chi tiết hơn về âm đạo giả và những sản phẩm sextoy hay sản phẩm chức năng khác có mặt tại shop, anh em có thể liên hệ:

Shop Bao Cao Su Condom Việt:

Như vậy, bài viết trên Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin về âm đạo giả và gợi ý một số sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ thực sự hữu ích và giúp anh em biết cách dùng cũng như tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu vẫn còn vấn đề nào khác cần được hỗ trợ, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ ngay với Condom Việt để được giải đáp chi tiết nhé.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *